SAO » Chuyện làng sao

Rocker Nguyễn bị bắt gặp đi chung với cô gái tưởng lạ mà quen sau thời gian 'ở ẩn'

Chủ nhật, 21/04/2019 21:04

Hình ảnh Rocker Nguyễn đi chung với một cô gái nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Và danh tính 'cô gái bí ẩn' đi bên cạnh giọng ca 'Khi em là em' nhanh chóng được tìm ra.

Mới đây, trên một fan page truyền tay nhau những hình ảnh mới nhất của Rocker Nguyễn. Điều đáng chú ý là hình ảnh giọng ca "Khi em là em" đi chung với một cô gái lạ. Và ngay sau đó, người bị đặt vào tầm ngắm chính là Hoàng Thùy. Bởi nếu nhìn về trang phục, Á hậu Hoàng Thùy có nhiều điểm tương đồng với cô gái trong hình. Tuy chỉ là hoài nghi nhưng rất có khả năng đây chính là Hoàng Thùy bởi trước đó, cô và Rocker Nguyễn có mối quan hệ rất thân thiết.

Rocker Nguyễn lấy lại vẻ ngoài nam thần sau thời gian "ở ẩn".

Anh bị bắt gặp đi cùng một cô gái lạ mặt.

Còn nhớ ở thời điểm Rocker Nguyễn đánh mất hình ảnh vì loạt phát ngôn sốc và lộ khoảnh khắc tiều tụy đến khó tin, Hoàng Thùy từng lên tiếng động viên. Cô nhắn gửi đến Rocker Nguyễn: "Yêu nụ cười của bạn. Hãy cười như thế này một ngày sớm nhé. Tôi sẽ đợi".

Nhiều dân mạng cho rằng cô gái đi chung với nam ca sĩ là người đẹp Hoàng Thùy.

Sau cú sốc tâm lý, Rocker Nguyễn từng chuyển đến sống ở Côn Đảo, rời xa showbiz để tĩnh tâm. Anh chàng cũng mất vài tháng để lấy lại sự cân bằng. Nhưng sau đó, Rocker đã sang Australia. Sau thời gian "ở ẩn" nam ca sĩ dần lấy lại phong độ.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới