SAO » Chuyện làng sao

Rocker Nguyễn chơi sang đặt tên Instagram là 'Ác Nguyệt Đảm Phong', nhưng search Google toàn ra tin phụ khoa, kinh nguyệt

Thứ ba, 08/05/2018 11:20

Khi tìm hiểu về tên Instagram của Rocker Nguyễn, fans nhận được loạt kết quả về chủ đề vô cùng tế nhị.

Cách đây không lâu, nhiều khán giả bất ngờ trước sự bức xúc và hành động đe doạ đánh sập một trang chuyên viết về showbiz của Rocker Nguyễn. Ngay sau đó, khán giả lại phát hiện ra Instagram của Rocker Nguyễn đang để một cái tên cực ngầu là Ác Nguyệt Đảm Phong, nghe đậm chất kiếm hiệp.

Khác với Facebook, nếu ai đã dùng Instagram sẽ hiểu, ngoài username (phần tên đi kèm dấu @) thì người dùng được tha hồ đặt những cái tên khác ở phần thông tin. Phần tên in đậm này thường được dùng như tên phụ hoặc nickname của chủ nhân. Vì thế, một số người dùng Instagram đã dùng phần này để miêu tả về bản thân qua các tính từ hoặc những nhân vật mà mình yêu thích.

Rocker Nguyễn chơi sang đặt tên Instagram "Ác Nguyệt Đảm Phong", nhưng search Google ra tin phụ khoa, kinh nguyệt​.

Tuy nhiên, khi lên Google tìm hiểu thử về cái tên này với từ khoá "Ác Nguyệt Đảm Phong là gì?", rất nhiều fan đã rơi vào trạng thái "mông lung như một trò đùa" khi đập vào mắt là một loạt kết quả hết sức tế nhị.

Không hiểu Rocker Nguyễn muốn mọi người hiểu thế nào về cái tên của mình

Thật khó tin chuyện Rocker Nguyễn lại sơ suất đến thế. Thử lại bằng một mẹo khác để tìm kiếm nâng cao, cho hẳn tên Instagram của Rocker vào hai dấu ngoặc kép thành "Ác Nguyệt Đảm Phong" thì mới thở phào nhẹ nhõm khi ra kết quả nghe hợp tai một chút. Cụ thể, một trang từ điển đã định nghĩa cụm từ trên như thế này: "Ưa thích chuyện trăng gió", "Thích trêu hoa ghẹo nguyệt", "Trái với gia phong lễ giáo"...

Không biết Rocker Nguyễn muốn công chúng hiểu cái nick này như thế nào, nhưng hy vọng lần sau nếu có muốn chọn tên thì hãy chọn cái nào dễ tìm kiếm và tra cứu một chút.

>> Rocker Nguyễn, chàng hotboy dọa đánh sập cả page lớn là ai?

Lam Khánh (TH - Theo nld.com.vn)