SAO » Chuyện làng sao

Rocker Nguyễn doạ đánh sập page lớn vì bị thêu dệt những thông tin về đời tư

Thứ hai, 07/05/2018 15:20

'Ai có nhu cầu tọc mạch đời sống riêng tư và cá nhân của tôi, để lại số thứ tự bên dưới comment, tôi sẽ tiếp từng người một', Rocker Nguyễn bức xúc viết.

Khi đọc được một bài đăng cách đây 1 năm trên page HHSB, Rocker Nguyễn đã rất bức xúc. Trong bài đăng này chia sẻ những hình ảnh của anh kèm theo một số thông tin về chiều cao, cân nặng cũng như "link" để thiên hạ "hóng".

Bên dưới bài viết này, một số người tự nhận là giới thạo tin showbiz đã chia sẻ một số câu chuyện bên lề không tích cực về cuộc sống cá nhân của Rocker Nguyễn.

Rocker Nguyễn doạ đánh sập page lớn vì bị thêu dệt những thông tin về đời tư

Khi đọc được những tin đồn không hay về bản thân, Rocker Nguyễn đã rất bức xúc: "Biết là đã hơn một năm rồi nhưng xin làm nóng lại thớt cho tất cả các thành phần ở thớt này biết: Danh chính ngôn thuận, đa mặt nhất ngôn Rocker này không hề nao núng. Thế nên ai có nhu cầu tọc mạch đời sống riêng tư và cá nhân của tôi, để lại số thứ tự bên dưới comment, tôi sẽ tiếp từng người một".

Ngoài ra, anh còn dọa đánh sập trang này: "Xin mạn phép được thông báo với toàn thể ban quản trị của HHSB, trong vòng 6 tiếng đồng hồ nữa mà tôi không vào được cái group này, tôi sẽ huy động tất cả tiềm lực và khả năng quan hệ của tôi về IT và SNS, giật sập sạch sẽ từng page một, xoá sạch data từng trang một, và DDOS bất kỳ link nào mà bất kỳ thành viên nào của HHSB. 6 tiếng đồng hồ bắt đầu kể từ bây giờ. Nhắc lại một lần cuối! Đừng động vào tôi hoặc những người tôi yêu quý".

>> Hoàng Thùy diện trang phục “cực chất”, Rocker Nguyễn khoe vẻ điển trai tại sân bay

A.N (TH - Theo Tri Thức Trẻ/Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới