SAO » Chuyện làng sao

Rocker Nguyễn khiến fan sửng sốt với loạt hình ảnh ngày trở lợi 'lợi hại hơn xưa'

Thứ ba, 05/03/2019 19:03

Sau một năm tiều tụy sụt 13 kg vì những mệt mỏi về đời sống cá nhân, Rocker Nguyễn giờ đây đã xuất hiện trở lại với hình ảnh bảnh bảo cùng mái tóc dài đầy chất lãng tử

Cách đây khoảng 1 năm, khi sự nghiệp đang trên đà phát triển thuận lợi, Rocker Nguyễn bất ngờ xuất hiện với hình ảnh gầy nhom, xuống sắc. Thậm chí, có thêm cả đoạn clip Rocker Nguyễn nói những điều bâng quơ, khó hiểu được truyền tải trên mạng xã hội. Không chỉ thế, nam diễn viên/ca sĩ còn có những dòng trạng thái gay gắt khi nói đến truyền thông. Rocker Nguyễn cũng không ngại ngần chửi thẳng Sơn Tùng và FC Sky. Sau những ồn ào này, Rocker Nguyễn bất ngờ "biến mất".

Rocker Nguyễn từng khiến fan sửng sốt khi xuất hiện gầy gò, tiều tụy trên phố vào khoảng tháng 5/2018

Tuy nhiên, mới đây Rocker Nguyễn xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu, gương mặt điển trai và mái tóc lãng tử.

Thời gian sống 1 mình tại Úc, Rocker chăm sóc bản thân, tập gym và tự nấu ăn để lấy lại dáng vẻ hoàn hảo ngày nào

Những hình ảnh mới của Rocker Nguyễn thường thu hút hàng nghìn lượt like. Khán giả cảm thấy mừng khi nam ca sĩ 9X trưởng thành, chín chắn hơn và dành rất nhiều lời ca ngợi như: "đã trở lại còn lợi hại hơn xưa", " thích tóc 2 mái quá quá anh ơi" hay "Ôi ng đẹp của mình đã đẹp trai trở lại rồi".

Rocker Nguyễn và khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình

Được biết, sau cú sốc tâm lý, Rocker Nguyễn từng chuyển đến sống ở Côn Đảo, rời xa showbiz để tĩnh tâm. Anh chàng cũng mất vài tháng để lấy lại sự cân bằng. Nhưng sau đó, ngày càng tụt cân vì ăn uống đạm bạc và nắng gió nên Rocker đã sang Australia.

VD (nld.com.vn)