SAO » Chuyện làng sao

Rocker Nguyễn kỷ niệm 1 năm yêu bạn gái hotgirl cực lãng mạn tại Úc, mối tình bình yên nhất Vbiz là đây!

Thứ hai, 05/10/2020 20:50

Mới đây, Rocker Nguyễn và bạn gái Hải Hà đều cùng dành cho nhau những lời ngọt ngào nhất trong ngày kỷ niệm 1 năm yêu.

Hôm nay (5/10) là ngày kỷ niệm 1 năm yêu nhau của Rocker Nguyễn và bạn gái Hải Hà. Để đánh dấu ngày đặc biệt này, Rocker Nguyễn đã mua tặng bạn gái một bó hoa lớn và còn chuẩn bị cả bánh kem đâu ra đấy. Không chỉ vậy, cả hai cũng dành tặng nhau những món quà giá trị để kỷ niệm chặng đường đầu tiên ở bên nhau.

Chia sẻ lên trang cá nhân, Rocker Nguyễn viết: "Happy 1 Year Anniversary my love. Chưa gì đã 1 năm rồi nhanh chưa sợ chưa. Thực sự ngày tháng ở bên em cứ bình yên trôi vậy thôi làm anh còn chẳng đếm tháng ngày, ấy thế mà cũng 1 năm bên nhau rồi. 1 năm chả bao giờ cãi nhau, lúc nào cũng chíu chít, nhặng xị làm bao trò ngớ ngẩn làm nhau cười. 1 năm hì hụi cùng anh khởi nghiệp với bao khó nhọc, vượt qua biết bao đêm dài giá rét mùa đông, băng qua bao nhiêu quãng đường gập ghềnh. Nhiều lúc mệt mỏi chỉ muốn nằm vật ra mà khóc vì cảm thấy cuộc đời như đánh vật, cơ mà lại có em yêu để dụi đầu vào, thở dài một cái rồi thôi, để em vỗ về an ủi.

Thực sự biết ơn vũ trụ se duyên cho mình đâm đầu vào nhau em ạ. Cảm ơn em vì 1 năm đã đồng hành, đồng cảm, đồng cam cộng khổ và đồng điệu cùng anh. Chả hiểu sao khi chọn hình để up anh chả thiết tìm những tấm thần tiên tỉ tỉ nữa mà chỉ nhớ những lúc em iu trông ngớ ngẩn pepe thôi. Những phút giây ấy đối với anh, em là dễ thương nhất, đáng yêu nhất xinh đẹp nhất, cái gì cũng nhất nhất nhất. I love you so much much much".

Rocker Nguyễn kỉ niệm một năm yêu nhau bên bạn gái xinh đẹp

Đáp lại bạn trai, Hải Hà cũng dành riêng một bài đăng trên trang Instagram cá nhân để gửi lời yêu tới Rocker Nguyễn, đủ làm người hâm mộ phát sốt vì quá hạnh phúc.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới