SAO » Chuyện làng sao

Rocker Nguyễn tag thẳng nhân vật bị nghi là Thỏ Xỏ Khuyên ở 'Ca sĩ mặt nạ mùa 2'

Thứ sáu, 29/09/2023 10:34

Rocker Nguyễn bị cho là đã làm lộ dah tính của nhân vật Thỏ Xỏ Khuyên tại "Ca sĩ mặt nạ mùa 2".

Hiện tại, nhân vật Thỏ Xỏ Khuyên trong chương trình "Ca sĩ mặt nạ mùa 2" đang nhận được nhiều sự quan tâm chú ý của khán giả. Dựa vào những manh mối nhỏ và sự suy đoán của khán giả thì, ai nấy cho rằng mascot này chính là Hoàng Dũng - Á quân The Voice 2015. Dù thế, sau 7 tập phát sóng, Thỏ Xỏ Khuyên vẫn là nhân tố chưa bị "lật mặt nạ" vì số phiếu bình chọn thuộc diện an toàn.

Vào ngày 28/9, Rocker Nguyễn được cho là đã "bóc" danh tính của Thỏ Xỏ Khuyên với đáp án tương tự khán giả. Nam diễn viên đã thuật lại phần hỏi đáp với Thỏ Xỏ Khuyên khi anh ngồi ghế cố vấn khách mời của Ca sĩ mặt nạ: "Ở ngoài Thỏ với Rocker có thân không?". Thỏ Xỏ Khuyên né tránh: "Thân hay không thì chỉ có chúng ta tự biết". Câu trả lời này khiến Rocker chưng hửng nhưng anh càng chắc chắc mascot này là ai.

Rocker Nguyễn bóc trần thân thế của Thỏ Xỏ Khuyên.

Anh còn nói tag Hoàng Dũng vào để xác nhận.

Không chỉ thế, Rocker Nguyễn cò còn tag thẳng tên Hoàng Dũng, nhận xét Á quân The Voice có giọng hát quá đặc trưng: "Lúc (Thỏ Xỏ Khuyên) thi nguyên bàn ban giám khảo nhìn nhau cười là hiểu rồi. Ra ngoài bắt tay còn làm bộ di chuyển chậm chậm nguy hiểm nữa".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới