SAO » Chuyện làng sao

Rocker Nguyễn trở lại hình ảnh soái ca, đón sinh nhật lãng mạn bên bạn gái

Thứ ba, 07/07/2020 12:12

Với dung mạo mới, Rocker Nguyễn dường như đã lấy lại vẻ đẹp chuẩn soái ca nổi danh một thời.

Rocker Nguyễn là ca sĩ được đào tạo bài bản. Anh sở hữu chất giọng tốt, ngoại hình điển trai, khả năng diễn xuất chuyên nghiệp và thành thạo nhiều ngôn ngữ. Xây dựng hình ảnh nam thần, sở hữu nhiều bản hit đình đám, giúp nam ca sĩ sinh năm 1993 hút lượng fan “khủng”.

Năm 2018, Rocker Nguyễn khiến fan “choáng” khi lộ hình ảnh gầy gò, tiều tụy, xuống sắc. Theo đó, nam ca sĩ xuống 13kg vì trầm cảm. Anh cũng tuyên bố rời khỏi showbiz, sang Australia sinh sống và làm việc. Tại Australia, Rocker Nguyễn tập trung phát triển kinh doanh quán trà sữa và nhà hàng ẩm thực các món Việt. Anh cũng cởi mở đăng tải các hình ảnh đời thường lên mạng xã hội.

Rocker Nguyễn trở lại hình ảnh soái ca, đón sinh nhật lãng mạn bên bạn gái

Rocker Nguyễn còn gây chú ý khi công khai chân dung bạn gái xinh đẹp - Hải Hà sinh năm 1997, du học sinh tại Australia. Cả hai thường xuyên xuất hiện bên nhau và dành cho đối phương những lời mật ngọt. Nam ca sĩ cũng chỉ theo dõi mỗi tài khoản Instagram của bạn gái.

Rocker Nguyễn lấy lại dung mạo thời đỉnh cao

Ít giờ trước, Rocker Nguyễn đăng loạt ảnh đón sinh nhật lãng mạn bên bạn gái. Nam ca sĩ 27 tuổi diện vest bảnh bao, gần như đã lấy lại được vẻ đẹp chuẩn soái ca ngày nào. Không chỉ gây sốt với đường nét nam thần, nhan sắc xinh đẹp của bạn gái Rocker cũng được nhiều người chú ý.

Trên trang cá nhân, anh chàng chia sẻ: "Happy 27th to me! Đến cái tuổi chả phải còn trẻ mà chưa hẳn đã già nhưng mình vẫn cứ sẽ ông cụ non mà phát biểu vài điều: 'Cuộc đời này quan trọng nhất là còn những người để yêu thương, còn mục đích để tiếp tục, còn hoài bão để đam mê và khi mọi thứ quá mệt mỏi thì còn nơi chốn để trở về. May thay, tuổi 27, trải qua nhiều thứ thì tất cả những điều trên mình còn đầy đủ. Cảm thấy thật vừa vặn và biết ơn! Một ngày để đánh dấu rằng là, 27 năm rồi và vẫn còn tồn tại tốt để sống trọn từng ngày! Happy birthday to me!'

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới