SAO » Chuyện làng sao

Rocker Phạm Anh Khoa trổ tài lướt ván trên sông Sài Gòn

Chủ nhật, 01/04/2012 21:31

(Ngoisao.vn) - Lướt ván trên sông là một môn thể thao mạo hiểm nhưng nhiều hấp dẫn và sau một ngày ngụp lặn dưới nước, cuối cùng chàng rocker Phạm Anh Khoa đã có thể "nhảy sóng" một cách rất điệu nghệ...

Là một nghệ sĩ đam mê thể thao, mọi người vẫn thường thấy rocker Phạm Anh Khoa chơi bóng đá cùng bạn bè đồng nghiệp. Tuy nhiên là một rocker máu lửa nên anh cũng rất thích những môn thể thao mạo hiểm, chính vì vậy mà ngay khi được mời thử thách, trải nghiệm cùng bộ môn lướt ván, Phạm Anh Khoa đã gật đầu ngay tắp lự.

Quả thật không dễ để có thể chơi được môn thể thao này, địa điểm rocker thử sức mình với môn lướt ván là sông Sài Gòn. Lướt ván trên sông tuy mạo hiểm nhưng cũng đầy hấp dẫn, và Phạm Anh Khoa đã phải mất hơn một ngày trời luyện tập, ngụm lặn trong nước, có lúc đã muốn bỏ cuộc giữa chừng. Nhưng rồi với sự quyết tâm chinh phục thử thách, chàng rocker đã có thể phô diễn những kĩ thuật “tung cánh”, “dựng tường sóng”, “nhảy sóng” một cách rất điệu nghệ.

“Đây là lần đầu tiên tham gia “Tôi Chưa Từng”, một chương trình thực tế khá thú vị, nó giúp Khoa có thể trải nghiệm những điều mình chưa bao giờ làm trong cuộc sống và nhờ chương trình, Khoa đã có thể tự mình lướt ván trên sóng, một việc mà trước đây Khoa chưa bao giờ nghĩ là mình có thể chơi được, cái cảm giác lướt trên sóng quả thật rất tuyệt”, rocker Phạm Anh Khoa chia sẻ.

Và chàng rocker này sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế "Tôi Chưa Từng" phát sóng vào lúc 21h45 ngày 2/4 trên kênh HTV7.

 

Hoàng Mai
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới