SAO » Chuyện làng sao

Rời Hà Nội, diễn viên Lan Phương đưa con vào Sài Gòn sống một thời gian

Thứ ba, 03/03/2020 09:09

Để thuận tiệc cho việc quay phim, diễn viên Lan Phương sẽ xa chồng một thời gian để đưa con gái vào Sài Gòn sinh sống.

Lan Phương được khán giả biết tới khi đảm nhận những vai diễn quan trọng trong các bộ phim truyền hình đình đám như: Cô gái xấu xí, Cả một đời ân oán, Nàng dâu order... Ngoài công việc diễn viên, nữ nghệ sĩ 1983 còn thể hiện sự đa tài qua vai trò MC, diễn hài kịch, đóng quảng cáo...

Sau khi kết hôn và có con với chồng Tây là David Dufy, diễn viên Lan Phương đã quyết định ra Hà Nội sinh sống để tiện cho công việc của ông xã. Thỉnh thoảng, nữ diễn viên vào TP Hồ Chí Minh đóng phim, tham dự một số sự kiện.

Sau khi sinh con, diễn viên Lan Phương ra Hà Nội sống cùng chồng Tây.

Mới đây, Lan Phương tiết lộ do phải quay phim mấy tháng trong Sài Gòn nên nữ diễn viên và con gái sẽ tạm xa chồng. Do đã có căn hộ ở Sài Gòn nên Lan Phương chỉ mất thời gian sắp xếp, dọn dẹp sạch sẽ.

"Lại chuyển nhà vào Sài Gòn với 1,5 vali cho mình và 1 vali cho Lina. Bận túi bụi với việc di chuyển 3 thành phố trong 1 ngày, rồi làm việc, sắp xếp lại nhà cửa cho mấy tháng quay phim trong Sài Gòn.

Mình thích cảm giác thay đổi, sắp xếp lại cuộc sống ghê cơ. Đồ đạc mỗi ngày một ít đi, chỉ còn lại những thứ thật quan trọng nên di chuyển và ổn định lại nơi ở trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Sắp xếp lại nhà cửa từ kiểu sống của 1 cô gái độc thân đến việc sống cùng 1 em bé, mẹ và em trai mới về nước (thỉnh thoảng thêm khách là chồng và bố mình) vẫn luôn gọn gàng, ngăn nắp đòi hỏi việc thay đổi,sắp xếp và sáng tạo từng giây phút. Mê đắm cách sắp xếp nhà cửa kiểu Konmari. Có khi sau này mình mở dịch vụ tư vấn sắp dọn lại nhà cửa cũng nên. Chắc chắn khách hàng hài lòng", diễn viên Lan Phương chia sẻ.

Vì phải quay phim mới nên Lan Phương và con gái vào Sài Gòn sinh sống một thời gian. Thỉnh thoảng chồng cô sẽ bay từ Hà Nội vào Sài Gòn thăm vợ con.

Diễn viên Lan Phương từng hé lộ căn hộ của mình trong Sài Gòn.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới