SAO » Chuyện làng sao

Rời khỏi biệt thự 200 tỷ, nơi ở mới của Hoa hậu Phương Lê liệu có ổn?

Thứ sáu, 20/05/2022 08:36

Hoa hậu Phương Lê không ngại ngần chia sẻ nơi ở mới sau khi ly hôn chồng đại gia.

Thông tin gây sốc nhất tuần này có lẽ là việc Hoa hậu Phương Lê ly hôn chồng đại gia sau 13 năm gắn bó. Người đẹp cho biết cả hai không cùng quan điểm sống, đặc biệt chồng cô quá mê công việc và mê bạn nên dẫn đến đổ vỡ.

Phương Lê ly hôn chồng đại gia sau 13 năm chung sống

Sau khi thông báo đường ai nấy đi, Phương Lê đã lên sóng livestream với thái độ bình tĩnh tiết lộ về cuộc sống ở thì hiện tại của mình. Theo nàng Hậu, cô có chút không quen vì "không có ông chồng để ôm khi đi ngủ", mọi thứ còn lại vẫn tốt đẹp. Cô khẳng định không hề thiếu thốn tiền bạc như nhiều người đồn đoán.

Song song đó, Phương Lê còn bật mí về nơi ở hiện tại của cô. Có thể thấy, nàng Hậu sống trong căn hộ khang trang, nội thất đầy đủ. Cô cho biết: "Không được làm nữ hoàng thì ta làm công chúa, có gì đâu phải không mọi người? Tiền là mình kiếm ra chứ có phải tới tháng được ông ấy phát cho đâu mà lo ly hôn không có tiền. Đây là nhà ở tạm thôi, còn sau này tôi dự định mua miếng đất xây dựng lên chỗ ở theo ý của mình. Đấy, mọi người thấy tôi khổ không?".

Nàng Hậu livestream cho thấy cuộc sống vẫn bình thường, không hề suy sụp như tin đồn

Không gian sống hiện tại của Phương Lê được chính cô chia sẻ

Trong nhiều năm qua, Phương Lê có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên ông xã đại gia cùng 3 con gái, trong biệt thự hơn 1.200 m2 tại TP.HCM với trị giá hơn 200 tỷ. Cuộc sống hôn nhân đang yên ấm nào ngờ lại chia tay quá nhanh đến thế làm không ít người hụt hẫng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới