SAO » Chuyện làng sao

Rời Mỹ vì y tế đắt đỏ, Đàm Vĩnh Hưng đang điều trị ở Việt Nam tốn bao nhiêu?

Thứ hai, 11/03/2024 14:11

Đàm Vĩnh Hưng đã quay về Việt Nam điều trị để giảm chi phí đắt đỏ ở Mỹ.

Vài ngày qua, Đàm Vĩnh Hưng đã quay về Việt Nam để điều trị vết thương ở chân. Nguyên nhân là anh tập luyện quá hào hứng nên đã leo lên vị trí cao để khán giả có thể nhìn thấy mình dễ dàng hơn. Không may mắn, nam ca sĩ trượt ngã, bị thương ở chân và nhập viện. Anh cần hơn 1 tháng để hồi phục và đi lại bình thường.

Được biết, chi phí để điều trị nếu không có bảo hiểm bên Mỹ rất cao mà vẫn phải chờ đợi để được chữa bệnh. Anh bày tỏ niềm vui khi được trở về Việt Nam để tiếp tục theo dõi vết thương: "Tôi bị mảnh vỡ cứa vào chân, ra máu nhiều đến mức không biết chuyện gì xảy ra. Mọi người lập tức đưa tôi vào bệnh viện. Tiền viện phí ở Mỹ nghe mà muốn xỉu luôn". Anh nhận được rất nhiều quà từ đồng nghiệp và bạn bè từ khắp mọi nơi.

Rời Mỹ vì y tế đắt đỏ, Đàm Vĩnh Hưng đang điều trị ở Việt Nam tốn bao nhiêu?

Nam ca sĩ nhận dược nhiều quà từ người hâm mộ.

Theo quản lí của Đàm Vĩnh Hưng, bác sĩ sẽ đến thăm khám thường xuyên cho nam ca sĩ để theo dõi tình hình. "Ông hoàng nhạc Việt" cũng đang tuân thủ đúng theo chỉ định của bác sĩ, để vết thương sớm hồi phục. Hiện tại, anh nghỉ ngơi trên giường, ăn uống, tập nhạc cũng tại phòng ngủ và chỉ di chuyển cự ly ngắn trong khuôn viên nhà. Số tiền trị liệu tại Việt Nam cũng chỉ dao động 100 triệu đổ lại nhưng việc các show bị huỷ mới tổn thất đáng kể.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới