SAO » Chuyện làng sao

'Rối não' trước diện mạo của Sơn Tùng trong hình ảnh mới nhất

Thứ năm, 23/12/2021 20:23

So với hình ảnh nam tính trước đây, Sơn Tùng đã thay đổi đến ai nhìn cũng phải choáng vài giây.

Sơn Tùng được xếp vào hàng mĩ nam của showbiz Việt. Không chỉ thế, cách đây không lâu, nam ca sĩ còn được đề cử top 100 khuôn mặt đẹp nhất thế giới năm 2021. Cứ mỗi lần xuất hiện trước công chúng là "sếp" lại khiến dân tình đứng ngồi không yên vì visual chất như nước cất cùng hàng hiệu phủ người mang đậm dấu ấn thời trang cá nhân. Thế nhưng, đó chỉ là dạo trước và ngày xưa mà thôi. Giờ đây và ngay lúc này, Sơn Tùng đã thay đổi mà khó lòng chấp nhận được. Điển hình như hình ảnh của "chủ tịch" trên trang cá nhân vào ít giờ trước đây này.

Sơn Tùng tung bộ ảnh lên đồ đi chơi mà fan lẫn cộng đồng mạng nghẹn lời. Khác với phong cách quyền lực, lần này "sếp" diện cả cây đồ jean, thêm thắt phụ kiện là nón và mắt kính không đụng hàng. Nhưng điểm nhấn và thu hút sự chú ý nhất là mái tóc xoã dài, khô xơ khiến dân tình ngất xỉu và không muốn tỉnh dậy chút nào.

Tóc dài và sơ cùng kiểu ăn mặc bụi bặm, lại còn đeo kính cận thế này thì không biết nói sao với phong cách kì lạ này của Sơn Tùng

So với hình ảnh nam ca sĩ điển trai, lạnh lùng năm xưa, Sơn Tùng bây giờ cứ ngỡ là 2 người khác nhau. Trên các diễn đàn showbiz, phong cách ăn mặc và diện mạo mới của nam ca sĩ vướng tranh cãi dữ dội. Thật không còn biết dùng từ gì để miêu tả "chủ tịch" ngoài hai chữ "cạn lời".

Phong cách dạo gần đây của "sếp" thật tình không hiểu nên miêu tả sao đây

Xin hãy trả lại "Sơn Tùng của ngày xưa"!

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới