SAO » Chuyện làng sao

Rời viện tâm thần, Selena Gomez chi 7 triệu mỗi giờ chỉ để toát mồ hôi

Thứ năm, 03/01/2019 11:14

Để giải quyết những vấn đề từng khiến bản thân rơi vào trầm cảm, suy sụp, Selena Gomez không ngại bỏ ra số tiền này hàng giờ tại phòng tập.

Hồi tháng 10 năm ngoái, Selena Gomez đã nhập viện tới 2 lần vì lượng bạch cầu giảm nghiêm trọng do ca phẫu thuật ghép thận trước đó. Cô suy sụp và rơi vào tình trạng tinh thần bất ổn. Chính vì điều này mà Selena buộc lòng phải trải qua thời gian trị liệu tâm thần.

Selena Gomez trông khỏe mạnh hơn sau khi rời viện tâm thần.

Sau 2 tháng điều trị, nữ ca sĩ 26 tuổi này được rời viện. Kể từ khi quay trở lại cuộc sống bình thường, Selena Gomez thường xuyên bị bắt gặp tới phòng tập, hăng say đi bộ đường dài. Có thể thấy 1 trong những mục tiêu quan trọng hiện tại của Selena là giữ sức khỏe thể chất cũng như tinh thần ổn định.

Có nguồn tin tiết lộ: “Selena quay trở lại nhà của mình và cảm thấy ổn. Cô ấy dành nhiều thời gian cho bạn bè và gia đình, lấy lại nhịp sống thường ngày. Selena khỏe mạnh, cảm thấy hạnh phúc hơn rất nhiều”. Selena Gomez cũng tìm ra các cách thức mới nhằm giải quyết những vấn đề đã từng khiến cô suy sụp.

Để giải quyết những vấn đề từng khiến bản thân rơi vào trầm cảm, suy sụp, Selena Gomez không ngại bỏ ra số tiền này hàng giờ tại phòng tập

1 trong những cách thức đó chính là đến lớp tập pilate nóng: “Cô ấy thích việc sức nóng làm sạch thực sự cơ thể của mình và cảm thấy khá hơn từ khi đến lớp tập đều đặn”. Tại đây, những người tập sử dụng tạ nhẹ, dây đàn hồi và những dụng cụ khác để tập luyện toát mồ hôi giúp cải thiện và tăng cường sức khỏe. Được biết, sức nóng giải độc và loại bỏ stress, làm ấm cơ bắp. Cứ mỗi giờ tập luyện như thế này, Selena chi ra 300 USD (khoảng 7 triệu đồng).

Trong khi đó, “tình cũ” Justin Bieber lại vui duyên mới bên Hailey Baldwin.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)