SAO » Chuyện làng sao

Romeo Beckham chia sẻ bức thư viết tay đáng yêu của em gái Harper khi tới Hà Lan

Thứ tư, 30/11/2022 11:41

Vào ngày 29/11, Romeo Beckham đã đăng tải lên Instagram bức ảnh tiết lộ một bức thư viết tay của em gái Harper khi anh đến Hà Lan.

Nội dung của bức thư Harper viết cho anh trai khiến nhiều người phải tan chảy. Harper cho biết cô bé rất tự hào về anh trai vì những nỗ lực mà anh bỏ ra cho bộ môn thể thao bóng đá: "Em rất biết ơn vì anh là anh trai của em". "Em hy vọng anh có nhiều niềm vui ở Hà Lan, em sẽ nhớ anh. Em rất tự hào về anh và bóng đá của anh. Romeo, anh làm tốt lắm", cô út nhà Beckham chia sẻ.

Romeo Beckham tiết lộ bức thư viết tay đáng yêu của Harper sau khi đến Hà Lan

Bức thư tay của Harper

Harper còn vẽ thêm những hình trái tim cùng kí hiệu nụ hôn vào cuối bức thư để bày tỏ tình yêu thương của mình dành cho anh trai Romeo.

Romeo gần đây đã trở lại chơi bóng sau 5 năm vắng bóng. Anh từng chuyển môn thể thao này sang quần vợt vào năm 2015 sau một thời gian ngắn thi đấu cho đội trẻ của Arsenal. Đến năm 2021, Romeo trở lại với bóng đá khi gia nhập Miami, một câu lạc bộ do cha David thành lập vào năm 2018.

Romeo trở lại bóng đá sau 5 năm vắng bóng

Chuyến đi của Romeo tới Amsterdam diễn ra chỉ vài tuần sau khi anh xác nhận đã quay lại với bạn gái cũ Mia Regan. Được biết, vào ngày 19/11, Romeo Beckham cùng nhóm bạn tham gia bữa tiệc sinh nhật lần thứ 20 của Mia Regan. Cô khoác vai Romeo cười thật tươi trước ống kính. Không những thế, anh cũng đáp lại cô bằng hành động tương tự.

Mia Regan và Romeo chụp ảnh cùng với đám bạn trong tiệc sinh nhật lần 20 của cô

Cầu thủ bóng đá đăng lại những bức ảnh cũ chúc mừng sinh nhật tuổi 20 của Mia

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới