SAO » Chuyện làng sao

Romeo Beckham có hành động 'khác thường' để tri ân bố mẹ sau tin đồn chia tay bạn gái Mia Regan

Thứ ba, 20/02/2024 09:38

Romeo Beckham mới đây đã bày tỏ lòng kính trọng đối với bố mẹ nổi tiếng của mình một cách "khác thường" khi mặc áo len in hình họ.

Cầu thủ bóng đá trẻ 21 tuổi trông rất cá tính và ấm áp khi khoác lên mình chiếc áo len màu xanh nhạt. Điều đặc biệt chú ý là chiếc áo được in hình người bố ở mặt trước và cả David và Victoria ở mặt sau. Không những thế, anh còn nở nụ cười tự mãn trước ống kính máy ảnh.

Romeo Beckham mặc áo in hình bố mẹ sau khi làm dấy lên tin đồn chia tay bạn gái Mia Regan

Ngay sau khi hình ảnh được lan truyền, người hâm mộ nhanh chóng để lại bình luận khen ngợi vẻ đẹp trai cũng như thần thái đỉnh cao của Romeo không kém gì bố mẹ nổi tiếng. Thậm chí, có người còn nói đùa, hỏi xem họ có thể mua một chiếc cho mình ở đâu.

Ngoài việc đam mê bóng đá, Romeo còn thích thời trang giống mẹ. Bởi vậy mà nam thanh niên thường xuyên làm người mẫu cho Burberry và Vogue.

Gần đây, Romeo lại làm dấy lên tin đồn chia tay với bạn gái người mẫu Mia Regan. Cả hai không còn gửi tới nhau những lời chúc mừng vào ngày lễ tình nhân. Thay vì ở bên Mia, Romeo đón lễ lớn cùng mẹ Victoria tại quán rượu Dorian ở Notting Hill, phía tây London. Hơn thế nữa, cặp đôi còn không hay đăng ảnh tình cảm lên trang mạng xã hội, điều này khiến nhiều người lo lắng.

Romeo bắt đầu hẹn hò với Mia Regan vào năm 2019 và chuyển đến sống cùng cô vào tháng trước. Cặp đôi đã chia tay vào năm 2022 nhưng sau đó đã tái hợp. Theo The Sun, nam cầu thủ bóng đá đã theo dõi những người mẫu xinh đẹp trên Instagram trong cùng khoảng thời gian. Trong khi, Mia đã đi nghỉ vào tháng trước, điều này có thể giải thích cho việc thiếu tương tác và đăng bài giữa cặp đôi.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới