SAO » Chuyện làng sao

Romeo Beckham công khai bạn gái, nhan sắc bốc lửa xứng danh người mẫu teen xứ Anh

Thứ ba, 19/11/2019 20:42

Sau nhiều nghi vấn hẹn hò, Romeo Beckham đã xác nhận mối quan hệ đặc biệt với Mia Moocher bằng bức ảnh cả hai thân mật bên nhau.

Hôm 17/11, paparazzi đã bắt gặp Romeo Beckham và Mia Moocher cùng nhau đi xem trận chung kết quần vợt ATP tại nhà thi đấu O2 Arena ở thủ đô London, Anh. Những hình ảnh ghi lại cho thấy cặp đôi vô cùng vui vẻ và thoải mái khi đi cùng nhau. Điều này đã càng làm rộ lên tin đồn hẹn hò giữa cậu con trai nhà Beckham và Mia.

Cặp đôi chuyện trò vui vẻ trong suốt thời gian theo dõi trận đấu. Nhan sắc bạn gái tin đồn của Romeo Beckham xinh đẹp đến nỗi bị chụp lén mà vẫn không thể bị dìm nổi.

Những nghi vấn về mối quan hệ tình cảm giữa 2 người này bắt đầu lan truyền từ hồi đầu năm nay, khi anh chàng 17 tuổi này quyết định đưa bạn gái về tham gia bữa cơm thân mật với gia đình.

Không để người hâm mộ phải đoán già đoán non, mới đây Romeo Beckham đã công khai quan hệ với Mia Moocher bằng bức ảnh mừng sinh nhật chân dài 17 tuổi. Con trai Beck viết trên Instagram: "Chúc mừng sinh nhật em. Chúc em có một ngày tuyệt vời nhé", kèm theo đó là biểu tượng cảm xúc trái tim.

Ở phần bình luận, rất nhiều người bày tỏ sự ủng hộ tình cảm của đôi trẻ. Thậm chí bà Vic cũng nhấn thích khoảnh khắc trên. Theo Aussie Celebs, Moocher sinh năm 2002, cao 1m77 và hiện là người mẫu của công ty quản lý Storm Model.

Romeo Beckham đăng ảnh mừng sinh nhật lần thứ 17 của bạn gái.

Chân dài 10x sở hữu mái tóc vàng, đôi mắt xanh da trời và làn da rám nắng. Phong cách thời trang cô hướng tới là cá tính, năng động và pha chút ma mị. Những chiếc quần túi hộp, áo bomber, giày sneakers đế thô là chọn lựa không thể thiếu của bạn gái Romeo.

Cũng theo Aussie Celebs, ngôi sao xứ sương mù đang sở hữu tổng giá trị tài sản khoảng 3 triệu USD, thu nhập chủ yếu đến từ việc chụp ảnh thời trang, đóng quảng cáo.

Mia Moocher được biết đến là một người mẫu ảnh tại Anh quốc, trang Instagram cá nhân của cô có khoảng 19.000 lượt người theo dõi.

Trên trang Instagram cá nhân, cô chia sẻ nhiều hình ảnh xinh đẹp, cá tính.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới