SAO » Chuyện làng sao

Romeo Beckham cùng bạn gái 'tìm kiếm căn hộ giá vừa phải ở London' dù bố mẹ giàu sụ

Thứ sáu, 07/04/2023 10:46

Cậu hai Romeo Beckham và bạn gái Mia Regan được cho đang cân nhắc ổn định cuộc sống, tìm nơi ở mới tại London.

Có tin đồn rằng cầu thủ bóng đá 20 tuổi đang lùng sục thị trường nhà ở để tìm một nơi hoàn hảo cho anh và cô bạn gái người mẫu - Mia Regan. Mặc dù được sinh ra trong một gia đình giàu có, nhưng Romeo Beckham không muốn vung tiền bừa bãi vào việc mua ngôi nhà đầu tiên cho mình, thay vào đó, anh xem xét những bất động sản có giá khiêm tốn.

Romeo Beckham 'tìm kiếm căn hộ giá vừa phải ở London' với bạn gái người mẫu Mia Regan

Romeo được cho là sẽ thuê một căn hộ mới xây ở Tây Bắc London, nơi giá khởi điểm chỉ 1.200 bảng (hơn 35 triệu đồng) một tháng. Đây có lẽ là một mức giá khiêm tốn so với hai biệt thự trị giá 40 triệu bảng (hơn 1,1 nghìn tỷ đồng) của David và Victoria ở London và Cotswold.

Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận với Romeo phủ nhận những tuyên bố được đưa ra trên tờ The Sun và cho biết mặc dù ngôi sao thể thao này đã đi xem nhà với bạn bè, nhưng anh không có ý định mua bất động sản nào ngay lập tức.

Romeo và Mia bắt đầu hẹn hò vào tháng 5/2019, nhưng phải đến một năm sau, Mia mới xuất hiện lần đầu trên Instagram của Romeo khi cả hai công khai mối quan hệ. Có thời gian hai người chia tay. Sau khi nối lại tình xưa, gần đây, cặp đôi đã tổ chức sinh nhật đầu tiên cho chú chó Simba của họ.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới