SAO » Chuyện làng sao

Romeo Beckham nài nỉ mẹ cho bế em gái Harper

Thứ hai, 05/09/2011 14:41

Tại trung tâm mua sắm The Groove tại Los Angeles hôm qua, anh trai Romeo đã nài nỉ mẹ Victoria cho bế em gái Harper Seven. Còn gì đáng yêu hơn thế nữa!

Ngày hôm qua (4/9) Victoria đã đưa cả 4 cô cậu quý tử nhà mình đi mua sắm tại trung tâm thương mại The Groove tại Los Angeles. Trên bậc thềm của tòa nhà, cậu hai Romeo đã nài nỉ mẹ cho bế em gái Harper một chút xíu. Mẹ Vic có hơi ngần ngại, nhưng rồi cũng trao bé cho Romeo. Cậu đã rất sung sướng khi được ôm em vào lòng và vỗ về. Còn có cảnh tượng nào đáng yêu hơn thế này nữa?

Những hình ảnh gia đình Beck tại trung tâm mua sắm hôm qua:

5 mẹ con nhà Beck cùng đi mua sắm

Cậu hai Romeo ngỏ ý muốn ẵm em một lúc

Mẹ Vic cẩn thận trao bé cho anh trai

Mẹ Vic cẩn thận giúp anh bế em cho chắc

5 mẹ con ra về...

...Bé Harper Seven lại nằm yên trong vòng tay mẹ

Cái tên đặc biệt của cô con gái nhỏ trong gia đình Beckham vẫn tiếp tục thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Cựu ngôi sao của đội bóng thành Manchester đã phải lên trang mạng xã hội Facebook của mình để giải thích. Beckham đã viết: " Rất nhiều người đã giả định rằng đó  chỉ  số áo  tôi mặc trong nhiều năm... Đó cũng chỉ là một phần, bởi tôi đã rất may mắn trong số áo đó, từ đội tuyển Anh đến Manchester United. Đó là con số ảnh hưởng lớn trong suốt sự nghiệp của tôi, và đó cũng là một con số may mắn, nhưng đây không phải là lý do chính. Seven là con số tượng trưng cho sự hoàn hảo: Bảy kỳ quan thế giới, bảy sắc màu của cầu vồng, và trong nhiều nên văn hóa trên khắp thế giới,  được coi như  một con số may mắn."

Harper Seven có mang tên nào đi chăng nữa thì bé vẫn là một cô bé vô cùng dễ thương và được cả gia đình Beckham yêu thương chăm sóc. 

Hạnh Nguyên - Celebuzz
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới