SAO » Chuyện làng sao

Romeo Beckham ôm ấp bạn gái Mia Regan sau khi tận hưởng chuyến đi chơi ngọt ngào

Thứ bảy, 03/06/2023 10:38

Sau khi tái hợp, Romeo Beckham và bạn gái Mia Regan liên tục thể hiện tình cảm, thậm chí còn liên tục dính lấy nhau trong những bức ảnh ngọt ngào trên Instagram.

Mới đây, Romeo Beckham và bạn gái Mia Regan trông rất hạnh phúc khi họ cười rạng rỡ trong những bức hình được chụp trên thảm cỏ. Cả hai cùng với những người bạn đến Cornwall để nghỉ ngơi vào tuần này. Romeo phụ trách đưa mọi người đến đó, trong khi Mia quay lại chuyến hành trình đi chơi vui vẻ, thậm chí còn chụp vài bức hình làm ảnh kỉ niệm. Dưới những bức ảnh, Mia chú thích: “Sắp có một số bộ phim tuyệt vời sắp ra mắt”.

Romeo Beckham ôm ấp gái Mia Regan sau khi tận hưởng chuyến đi chơi ngọt ngào tới Cornwall

Buổi đi chơi xuất hiện sau khi Romeo chia sẻ một bức ảnh anh cùng bạn gái mặc bikini đang ôm nhau trên bãi biển. Hơn nữa, cả hai còn tay trong tay trong bức ảnh màu được đăng lên Instagram trước đó.

Trước đó, có tin đồn cầu thủ bóng đá 20 tuổi đang lùng sục thị trường nhà ở để tìm một nơi hoàn hảo cho anh và cô bạn gái người mẫu Mia Regan. Mặc dù được sinh ra trong một gia đình giàu có, nhưng Romeo Beckham không muốn vung tiền bừa bãi vào việc mua ngôi nhà đầu tiên cho mình, thay vào đó, anh xem xét những bất động sản có giá khiêm tốn.

Romeo và Mia bắt đầu hẹn hò vào tháng 5/2019, nhưng phải đến một năm sau, Mia mới xuất hiện lần đầu trên Instagram của Romeo khi cả hai công khai mối quan hệ. Có thời gian hai người chia tay nhưng hiện đã tái hợp và ngày càng mặn nồng.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới