SAO » Chuyện làng sao

Romeo Beckham và Mia Regan sẽ trở thành Becks - Posh tiếp theo?

Chủ nhật, 18/12/2022 14:29

Đám cưới của Brooklyn Beckham và Nicola Peltz từng gây xôn xao giới truyền thông hồi tháng 4. Hiện tại, mọi ánh mắt của công chúng đều đổ dồn vào cậu hai nhà Becks - Romeo.

Trước đó, cặp đôi Beck - Peltz trở thành tâm điểm chú ý khi vướng vào những tin đồn rạn nứt với mẹ Victoria. Tuy nhiên, sau khi sự việc lắng xuống, cậu hai Romeo tiếp tục được cư dân mạng quan tâm khi nối lại tình xưa với Mia Regan.

Romeo Beckham và Mia Regan làm dấy lên tin đồn hẹn hò vào năm 2019

Romeo Beckham và Mia Regan vừa mới kỉ niệm ba năm bên nhau vào tháng 5 vừa qua. Trước đó, cặp đôi chính thức công khai mối quan hệ yêu đương lên Instagram vào năm 2019. Cũng vào thời điểm đó, Mia đăng một bức ảnh chúc mừng sinh nhật cựu cầu thủ bóng đá 20 tuổi. Phải thừa nhận rằng đây là một cách rất Gen Z để ám chỉ mối quan hệ của họ.

Cả hai lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng tại Wimbledon 2021

Cặp đôi trông rạng rỡ khi tham dự Wimbledon vào năm 2021. Đây được cho là lần đầu tiên họ xuất hiện trước công chúng với tư cách là một cặp đôi. Cũng cùng năm đó, Romeo và Mia ăn mặc đồng điệu trong set đen sang trọng, lần đầu đứng chung thảm đỏ tại lễ trao giải Thời trang Anh.

Romeo là một cầu thủ bóng đá giống như bố của anh, mặc dù trước đây anh đã chơi quần vợt

Vào năm 2018, Beckhams đã xây dựng một sân quần vợt riêng với tổng kinh phí lên đến 38.000 USD (hơn 896 triệu đồng) tại dinh thự ở Cotswolds cho Romeo. Vài năm sau, sân quần vợt được cho là bị dỡ bỏ để nhường chỗ cho một sân bóng đá, bởi Romeo có niềm yêu thích bóng đá hơn. Hiện tại, Romeo đang chơi bóng đá chuyên nghiệp với Inter Miami CF.

Mia là người mẫu và biểu tượng thời trang Gen Z

Mia là một tín đồ thời trang cuồng nhiệt giống như mẹ chồng tương lai của cô. Người mẫu đã kí hợp đồng với Storm Management và Ford Models. Không những thế, nhiều người còn nhìn thấy Mia mặc những món đồ từ dòng thời trang của Victoria. Là một người có óc sáng tạo, các bức ảnh mà Mia thể hiện đều mang phong cách sành điệu và thêm phần quyến rũ.

Bố mẹ chấp thuận

Theo Bustle, Mia đã được nhìn thấy xuất hiện trong các bức ảnh chụp cùng gia đình Beckham trong kỳ nghỉ ở Ý vào tháng 7/2021. Trong quá khứ, Mia cũng cùng Romeo tham dự một số buổi trình diễn thời trang của Victoria.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)