SAO » Chuyện làng sao

Romeo Beckham xác nhận đã chia tay bạn gái người mẫu Mia Regan sau 5 năm hẹn hò

Thứ hai, 26/02/2024 09:31

Mới đây, Romeo Beckham đã xác nhận thông tin anh và bạn gái Mia Regan đã chia tay sau khi cô rời khỏi ngôi nhà chung của họ.

Vào tuần trước, những đồn đoán rạn nứt xoay quanh mối quan hệ của Romeo Beckham và Mia Regan đã bắt đầu khi anh không đăng bài trong Ngày lễ tình nhân dành cho bạn gái. Điều này khiến nhiều người cho rằng cặp đôi đã đường ai nấy đi sau một cuộc tranh cãi và Mia cũng rời khỏi ngôi nhà chung của họ.

Romeo Beckham xác nhận đã chia tay bạn gái người mẫu Mia Regan sau 5 năm hẹn hò

Xác nhận thông tin chia tay trên Instagram, cầu thủ bóng đá 21 tuổi viết: “Mooch và tôi đã chia tay sau 5 năm yêu nhau, chúng tôi vẫn rất tôn trọng nhau và vẫn giữ một tình bạn bền chặt và sẽ luôn như vậy”.

Chia sẻ bức ảnh của mình với Romeo trên Instagram, Mia bày tỏ tâm trạng: “Đây là Ro, chúng tôi đã lớn lên cùng nhau từ năm 16 tuổi!! Tình yêu có những hình thức và con đường khác nhau khi bạn trưởng thành. Chúng tôi không cứng rắn hơn trong chuyện tình cảm nhưng chúng tôi chia sẻ rất nhiều tình yêu dành cho nhau... sau 5 năm chúng tôi trở thành bạn của nhau”.

Tin tức về việc chia tay của họ xuất hiện vào ngày 24/2, khi nhiều người bắt gặp nữ người mẫu đã đến Ý du lịch một mình và không thấy bóng dáng của Romeo tại buổi trình diễn Missoni trong Tuần lễ thời trang Milan. Một người trong cuộc nói với Mirror : “Romeo và Mia đã có mâu thuẫn, hiện tại họ không ở bên nhau.”

Mặc dù trước đó, cả hai đã sống cùng nhau, nhưng Mia dường như đã rời khỏi nhà chung để ở với bố mẹ cô ấy. “Họ đã chia tay trong quá khứ và quay lại với nhau một lần nữa, nhưng lần này mọi chuyện có vẻ nghiêm trọng hơn”, người trong cuộc nói thêm.

Lần cuối cùng họ được nhìn thấy cùng nhau là tại Lễ trao giải Thời trang Anh ở London vào tháng 12 năm ngoái. Trước ngày 25/2, cặp đôi đều không đăng ảnh nhau lên trang mạng xã hội, thậm chí, Romeo còn không đăng bài chúc mừng bạn gái vào Ngày lễ tình nhân. Thay vì ở bên Mia, nam cầu thủ bóng đá lại đón lễ tình nhân cùng mẹ Victoria làm dấy lên tin đồn chia tay.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới