SAO » Chuyện làng sao

Romeo lên kế hoạch hỏi cưới bạn gái, David Beckham chính thức gặp mặt gia đình thông gia tương lai

Thứ hai, 25/04/2022 16:35

Cậu hai nhà Becks được cho là chuẩn bị cầu hôn bạn gái sau khi anh cả Brooklyn vừa tổ chức lễ cưới xa hoa.

Theo truyền thông đưa tin, Romeo - con trai thứ hai nhà Beckham muốn kết hôn với bạn gái Mia Regan. Chàng trai sinh năm 2002 quyết định sẽ xây dựng gia đình với chân dài cùng tuổi sau chuyến đi tới Mỹ dự hôn lễ xa hoa của anh trai Brooklyn.

Romeo Beckham và bạn gái Mia Regan.

Mia Regan cũng đi cùng bạn trai trong chuyến này. Cả hai được trông thấy tình tứ nằm phơi nắng bên nhau trên du thuyền của gia đình Becks ở Miami vài ngày trước lễ cưới Brooklyn - Nicola.

Nguồn tin cho biết, Romeo được cho là chờ đến khi đám cưới của Brooklyn hoàn tất mới ngỏ lời cầu hôn bạn gái vì không muốn "chiếm sóng" của anh trai. Theo đó, đám cưới của cậu hai nhà Becks sẽ không long trọng như cậu cả. "Mia là mẫu phụ nữ khác Nicola Peltz và cô ấy luôn nhấn mạnh bản thân thích kết hôn ở quê nhà Anh với một buổi lễ đơn giản, ấm cúng", nguồn tin chia sẻ.

David Beckham đăng tải bức ảnh cho thấy cựu danh thủ đã gặp cha mẹ và anh trai của người mẫu Mia Regan - bạn gái Romeo.

Cách đây vài ngày, truyền thông đưa tin David Beckham đã chính thức gặp gỡ gia đình thông gia tương lai tại sân vận động của câu lạc bộ bóng đá Inter Miami nằm ở bang Florida, Mỹ. Đây là câu lạc bộ mà David Beckham đang đóng vai trò chủ tịch kiêm người đồng sở hữu.

Truyền thông nhận định, việc gặp mặt này chính là dấu hiệu cho thấy cậu hai Romeo chuẩn bị kết hôn. Nguồn tin cho biết, sau nhiều năm nuôi dạy con nên người, nay cặp đôi David Beckham và Victoria cũng đã hưởng "trái ngọt" là lần lượt nhìn thấy các con tìm được hạnh phúc cả đời. Sau khi lo chu toàn cho hôn lễ của quý tử đầu tiên, vợ chồng David Beckham lại tiếp tục công chuyện hệ trọng là hôn sự của Romeo - cậu quý tử thứ 2.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới