SAO » Chuyện làng sao

Rợn người với phát ngôn đáng sợ của diễn viên Diễm Hương khi chuyển hàng mùa dịch

Thứ hai, 16/08/2021 20:53

Những chia sẻ của Diễm Hương đã khiến nhiều người "sởn gai ốc".

Diễn viên Diễm Hương hiện công tác tại Nhà hát kịch Hà Nội. Người đẹp là gương mặt quen thuộc của khán giả truyền hình qua các vai diễn ấn tượng tạo nên tên tuổi như: Hôn nhân trong ngõ hẹp, Những nhân viên gương mẫu... Ngoài ra, Diễm Hương còn đảm nhiệm vai trò MC, diễn viên hài.

Diễm Hương là nữ diễn viên được nhiều người yêu mến

Mới đây, trên trang Facbook cá nhân, Diễm Hương đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy bức xúc. Cụ thể, khi cô đem bao hàng xuống để chuyển cho bưu tá, người trực sảnh đã hất hàm hỏi Diễm Hương với thái độ gắt gỏng: "Cái gì trong này đây?". Ngay lập tức, nữ diễn viên cũng gay gắt đáp trả: "Dạ xác chồng em ạ! Lệch sóng em tiễn luôn rồi". Diễm Hương chia sẻ thêm: "Nói xong em nở một nụ cười thật tươi. Đeo khẩu trang anh ý không nhìn được miệng chứ mắt em híp lên chắc anh ý biết. Vậy là anh ý thay đổi thái độ: Ừ! Em ra đi, đưa xong vào luôn nhá".

Bên cạnh đó, bà xã Hồng Quang cũng không quên nhắn nhủ: "Trong thời điểm dịch nhạy cảm, em biết các anh vất vả thật sự, nhưng dù sao mong các anh cứ bình tĩnh nói chuyện bình thường, chứ đừng coi chúng em như tội phạm thế. Em xin cảm ơn".

Chia sẻ của Diễm Hương khiến nhiều người "sởn gai ốc"

Câu chuyện của Diễm Hương nhanh chóng nhận được đông đảo sự chú ý từ khán giả. Bên dưới phần bình luận, nhiều luồng ý kiến trái chiều đã được đưa ra. Một số cho rằng pha đáp trả của nữ diễn viên rất "đã". Ngoài ra, cũng có nhiều người khuyên cô nàng không nên đùa giỡn kiểu này vì nghe rất đáng sợ.

Diễm Hương đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên Hồng Quang và con trai

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới