SAO » Chuyện làng sao

Ron Weasley của 'Harry Potter' sắp làm cha, tiết lộ cái tên ước muốn nếu là con trai khiến ai cũng bùi ngùi xúc động

Thứ bảy, 11/04/2020 22:37

Nữ diễn viên Georgia Groome, bạn gái của 'phù thủy Ron Weasley' Rupert Grint, đang mang thai con đầu lòng.

Hôm 10/4, người đại diện của cặp sao chia sẻ với báo giới rằng: "Rupert Grint và Georgia Groome hào hứng thông báo rằng họ sắp có em bé". Một ngày trước đó, Georgia xuất hiện ngoài phố cùng Rupert với bụng bầu lớn. Hồi 2018, nam diễn viên Harry Potter nói về hy vọng sớm được xây đắp tổ ấm hạnh phúc. Grint chia sẻ: "Tôi cảm thấy kỳ lạ khi chạm ngưỡng 30. Tôi cảm giác mình chưa tới lúc đó, cũng như không biết tương lai ra sao. Tôi chỉ biết tiếp tục chờ đợi những điều thú vị đến với mình".

Người đại diện thông báo nam diễn viên Rupert Grint hiện rất hào hứng khi chuẩn bị được làm bố. Anh và bạn gái chưa tổ chức lễ cưới.

Từ năm 2011, nam diễn viên Harry Potter đã hẹn hò Georgia Groome. Rupert Grint từng tiết lộ về kế hoạch lập gia đình trong cuộc phỏng vấn với với tạp chí The Guardian năm 2018: "Tôi muốn ổn định cuộc sống và có con sớm. Nếu có con trai, tôi có thể gọi nó là Ron không nhỉ? Đó là cái tên hay, nhưng có lẽ là không, bởi họ Grint sẽ khó ghép với một cái tên chỉ có một âm tiết". Điều này khiến nhiều người bùi ngùi xúc động khi thấy Rupert vẫn còn dành rất nhiều tình cảm cho bộ phim Harry Potter cũng như nhân vật của anh.

Sinh năm 1988, Rupert Grint là nam diễn viên sắm vai phù thủy Ron Weasley suốt 8 phần của loạt Harry Potter. Nhân vật Ron tóc đỏ lém lỉnh, hết mình vì bạn bè là vai diễn nổi tiếng nhất trong sự nghiệp của Grint. Anh trở nên thân thiết với Daniel Radcliffe và Emma Watson - hai ngôi sao lần lượt thủ vai Harry Potter và Hermione Granger sau series.

Rupert Grint (giữa) gắn liền với vai phù thủy Ron tóc đỏ trong Harry Potter.

Tiếp tục theo đuổi công việc diễn xuất sau bộ phim đình đám này, Rupert Grintn chủ yếu đóng phim truyền hình. Bạn gái của anh, Georgia Groome, cũng là diễn viên người Anh. Sinh năm 1992, người đẹp nổi tiếng với bộ phim London to Brighton (2006) và Angus, Thongs and Perfect Snogging (2008).

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới