SAO » Chuyện làng sao

Ronaldo 'béo' thông báo đính hôn với bạn gái doanh nhân sau 7 năm hẹn hò

Thứ sáu, 13/01/2023 11:29

Mới đây, huyền thoại bóng đá Ronaldo Nazario và bạn gái doanh nhân Celina Locks quyết định tiến tới hôn nhân sau 7 năm hẹn hò.

Trên trang cá nhân, người đẹp Celina Locks chia sẻ hình ảnh đeo nhẫn và ôm hôn bạn trai - Ronaldo kèm dòng trạng thái: "Vâng, em đồng ý. Em yêu anh nhiều lắm, Ronaldo". Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi đã nhanh chóng thu hút hàng trăm nghìn bình luận và lượt "thích" sau vài giờ được đăng tải. Dưới phần bình luận, Ronaldo cũng viết "Anh yêu em" để đáp lại Celina.

Ronaldo Nazario và bạn gái Celina Locks.

Hiện cặp đôi chưa tiết lộ kế hoạch tổ chức đám cưới cụ thể. Theo truyền thông, Ronaldo "béo" đang cân nhắc việc ở lại Tây Ban Nha hoặc trở về Brazil sinh sống.

Ronaldo hơn bạn gái 14 tuổi. Cả hai quen nhau từ năm 2015. Hôn thê của cựu huyền thoại Brazil từng là người mẫu và hiện tại chuyển sang lĩnh vực kinh doanh. Sau khi công khai mối quan hệ với Ronaldo, sự nghiệp của Celina thăng tiến nhanh chóng.

Ronaldo có lịch sử tình trường nổi tiếng ở Brazil. Trước khi đến với Celina Locks, huyền thoại làng bóng này từng trải qua hôn nhân với nữ tuyển thủ Milene Domingues, người mẫu đình đám của Brazil ​- Cicarelli Danielle, nữ kỹ sư tên Maria Beatriz Antony, nữ DJ tên Paula Morais...

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)