SAO » Chuyện làng sao

Ronaldo bị tố cáo 'gạ tình' siêu mẫu 16 tuổi xinh đẹp

Thứ hai, 17/08/2015 20:50

Mới đây Ronaldo đã bị tố cáo 'gạ tình' siêu mẫu 16 tuổi trên mạng xã hội. Siêu mẫu tố cáo Ronaldo 'gạ tình' này là một thiếu nữ rất xinh đẹp và nóng bỏng.

Từ khi chia tay siêu mẫu người Nga - Irina Shayk, Cristiano Ronaldo đã vướng vào rất nhiều những lời đồn đại hẹn hò với các người đẹp. Mặc dù tuyên bố sẵn sàng một mình nuôi cậu bé Ronaldo Junior nhưng dường như siêu sao của CLB Real Madrid không thể thiếu các cô gái.

Ronaldo bị tố cáo 'gạ tình' siêu mẫu 16 tuổi xinh đẹp trên Twitter

Mới đây, một siêu mẫu mới 16 tuổi người Mỹ có tên Meredith Mickelson đã tố cáo Ronaldo dùng mạng xã hội Twitter để ‘gạ tình' mình. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu 16 tuổi đã đăng những tin nhắn chủ động làm quen của Ronaldo với cô. Tuy vậy, phải 2 ngày sau Meredith mới trả lời những tin nhắn này. Một khoảng thời gian không lâu sau đó, Meredith đã xóa đoạn tweet này đi vì sợ rắc rối đến với bản thân.

Siêu mẫu 16 tuổi Meredith Mickelson

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên siêu sao người Bồ Đào Nha bị tố cáo dùng mạng xã hội để tán tỉnh các người đẹp. Cách đây không lâu, siêu mẫu Aline Lima đã nhờ cậy Ronaldo tìm giúp một chiếc vé xem bóng đá. Tận dụng cơ hội này, chàng cầu thủ điển trai đã tán tỉnh Lima nhưng bị từ chối. Không bỏ cuộc, Ronaldo tiếp tục theo đuổi người đẹp này. Phải đến khi Lima đưa mọi chuyện lên Twitter thì sự việc mới được giải quyết ổn thỏa.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)