SAO » Chuyện làng sao

Ronaldo chi 50 tỷ đồng rước 'quái thú' về nhà mừng chức vô địch Euro

Thứ sáu, 15/07/2016 22:06

Ronaldo vừa tự thưởng cho mình chiếc siêu xe Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport sau khi cùng đội nhà lập kỳ tích tại Euro 2016 vừa qua.

Chỉ vài ngày sau khi nâng cao chiếc cúp vô địch châu Âu 2016 cùng đội tuyển Bồ Đào Nha, tạo nên một cột mốc vô tiền khoáng hậu mà ngay cả các "thế hệ vàng" trước đó cũng không làm được. Siêu sao Ronaldo đã đáp chuyến bay riêng để đưa những người thân cùng gia đình đi du lịch, nhưng địa điểm nghỉ dưỡng được giữ kín.

Tuy nhiên, mới đây anh lại khoe việc quyết định mang một "quái vật" siêu khủng từ nước chủ nhà về để bổ sung thêm vào thú vui chơi xe của mình: chiếc Bugatti Veyron có giá 1,7 triệu bảng (~ hơn 50 tỷ đồng). Hôm qua (14/7), chiếc xe chất lừ này đã chính thức đại náo biệt thự sang chảnh của Ronaldo ở La Finta (Madrid), chờ "ông chủ" về đưa đi bát phố.

Trên trang Instagram cách đây ít giờ, Ronaldo đăng loạt ảnh về chiếc Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport màu đen mà anh gọi là "quái thú"

Được biết, Ronaldo đã phải chi 1,7 triệu bảng để rước chiếc siêu xe này về gara

Trước đó, trong bộ sưu tập xe hơi có đến vài chục chiếc, tay săn bàn Real có nhiều xe đắt tiền như Range Rover Sport SVR, Ferrari 599 GTB, Ferrari 599 GTO, Porsche 911 Turbo S, Mercedes-AMG 63 S Coupé, Rolls-Royce Ghost, McLaren MP4-12C HS. Tuy nhiên, Bugatti Veyron mới gia nhập, vẫn là số 1 và đắt đỏ nhất. Nhưng, ở Real, Ronaldo vẫn chỉ xếp thứ 2, bởi đồng nghiệp Benzema đã là chủ nhân của một chiếc Bugatti Veyron từ hơn 1 năm trước.

Được biết, đây mới là chiếc Bugatti đầu tiên Ronaldo đem về nhà. Trong gara của CR7 hiện đã có đủ những con chiến mã mà cánh đàn ông luôn mơ ước, từ Rolls-Royce, Bentley, Ferrari cho tới Lamborghini

Đây có thể là món quà "nho nhỏ" mà CR7 tự thưởng cho mình sau khi cùng Bồ Đào Nha giành chức vô địch Euro 2016

Trước đó, siêu sao đã đáp chuyến bay riêng để đưa những người thân và gia đình đi du lịch

>> C. Ronaldo được mẹ mát xa chân trên du thuyền

Bảo Bình (Theo Giadinhvietnam.com)