SAO » Chuyện làng sao

Ronaldo 'chơi lớn' chi tiền thắp sáng tháp cao nhất thế giới tại Dubai mừng sinh nhật bạn gái

Thứ sáu, 28/01/2022 10:47

Georgina Rodriguez khiến nhiều người ghen tỵ khi được bạn trai tổ chức sinh nhật hoành tráng tại Dubai.

Trên tòa tháp Burj Khalifa lung linh màn trình diễn ánh sáng với loạt hình ảnh Georgina Rodriguez trong bộ phim mới của cô "Tôi là Georgina". Đây món quà bất ngờ và đặc biệt của C. Ronaldo dành tặng bạn gái trong ngày sinh nhật. Theo truyền thông, chi phí tối thiểu cho ba phút quảng cáo trên mặt ngoài của tòa tháp cao nhất thế giới này là 50.000 bảng (hơn 1,3 tỷ đồng).

Ronaldo chơi lớn khi chi tiền thắp sáng tháp Dubai mừng sinh nhật bạn gái Georgina Rodriguez.

Trên trang cá nhân, Ronaldo viết: ''Chúc mừng tình yêu của tôi" và đăng kèm video chia sẻ khoảnh khắc hình ảnh bạn gái xuất hiện trên tòa nhà chọc trời nổi tiếng ở Dubai.

Về phần mình, Georgina cũng đăng tải loạt ảnh ngày sinh nhật cùng dòng chia sẻ hạnh phúc bên bạn trai. Cô viết: ''Đây là cách một ngày hào hứng kết thúc. Tôi không có từ nào để diễn tả. Cảm ơn, cảm ơn và cảm ơn Cristiano. Anh không thể làm em hạnh phúc hơn mỗi ngày nữa đâu. Cảm ơn Dubai vì đối đãi với chúng tôi quá tốt, khiến chúng tôi cảm thấy như ở nhà. Cảm ơn tất cả những người đã làm cho ngày hôm nay thật đặc biệt. Và cảm ơn tất cả mọi người luôn có mặt và chia sẻ niềm hạnh phúc với tôi và gia đình tôi. Yêu mọi người bằng cả trái tim''.

Chuyện tình của Ronaldo và Georgina Rodriguez được nhiều người gọi là "tình yêu sét đánh" hay "câu chuyện cổ tích" giữa hoàng tử và lọ lem. Ronaldo tình cờ gặp Georgina chỉ một thời gian ngắn sau khi siêu sao này chia tay siêu mẫu Irina Shayk đầu năm 2015. Tại thời điểm mới gặp gỡ, Georgina chỉ là một cô nhân viên bình thường tại một cửa hàng thời trang cao cấp.

Sau khi chính thức công khai chuyện tình cảm, cặp đôi thường xuất hiện bên nhau trong nhiều sự kiện quan trọng. Tuy chưa làm đám cưới, Ronaldo và Georgina đã sống chung từ năm 2016.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới