SAO » Chuyện làng sao

Ronaldo đưa bạn gái đi ăn tối, có vệ sĩ theo sau! Siêu sao bóng đá ở Ả Rập Saudi hạnh phúc hơn ở MU

Thứ hai, 20/02/2023 17:09

Ronaldo ở CLB Saudi Arabia được cho là hạnh phúc hơn khi ở Manchester United.

Mới đây, siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez tận hưởng bữa tối lãng mạn tại một nhà hàng sang trọng. Thông qua đoạn video được đăng tải, Ronaldo diện chiếc áo phông trắng có họa tiết kết hợp quần jean đen và chiếc áo khoác đen trắng. Trong khi đó, Georgina trông rất sành điệu trong chiếc áo khoác lông màu nâu kết hợp quần jaen xanh. Cô hoàn thiện bản thân bằng chiếc túi màu cam nổi bật. Cả hai đi nhanh tới phía chiếc xe riêng đang chờ sẵn ở trước cửa nhà hàng.

Ronaldo đưa bạn gái Georgina đi nhà hàng ăn tối, vệ sĩ bám sát phía sau

Theo nguồn tin từ tờ Marca, sau khi bị Man Utd thông báo thanh lý hợp đồng, C.Ronaldo đã đồng ý gia nhập CLB Al Nassr của Saudi Arabia. Tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ nhận lương 200 triệu euro/năm (hơn 5 nghìn tỷ đồng) theo bản hợp đồng có thời hạn hai năm rưỡi.

Ronaldo không cần quá nhiều thời gian thích nghi với giải đấu của Ả Rập Xê Út. Anh ngay lập tức quen với chiến thuật và tư duy chiến thắng của Riyadh. Những trận gần đây, Ronaldo liên tục ghi bàn và kiến ​​tạo.

Trạng thái tốt của Ronaldo đến từ tâm trạng tốt và từ việc tận hưởng mọi thứ ở đây. Có thể thấy kể từ khi đến Riyadh mừng chiến thắng, Ronaldo luôn nở nụ cười hạnh phúc, thậm chí là cười rất tươi. Anh đặc biệt hài lòng với cuộc sống, tập luyện và thi đấu tại Saudi Arabia. Đây là một thế giới khác biệt so với Manchester United.

Công việc là thế, nhưng bạn gái Georgina và những đứa con đều rất quan trọng. Tại đây, Ronaldo vừa đón sinh nhật lần thứ 38 và vừa cùng bạn gái đón sinh nhật lần thứ 29 của cô. Cặp đôi chênh lệch 9 tuổi và ở bên nhau 7 năm. Georgina luôn động viên, an ủi Ronaldo về mặt tinh thần và giúp đỡ anh vượt qua giai đoạn khó khăn nhất.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)