SAO » Chuyện làng sao

Ronaldo và những lần muối mặt vì 2 bà chị chuyên 'vạ miệng'

Thứ bảy, 19/12/2020 20:16

Tuy Ronaldo và các chị gái có mối quan hệ thân thiết, nhưng anh cũng không ít lần bị vạ lây vì những phát ngôn của chị mình.

Gia đình Ronaldo có 4 người con, trong đó chị cả Elma sinh năm 1973, anh trai Hugo sinh năm 1975, Katia sinh năm 1977, hơn em út là Ronaldo 8 tuổi.

Nhiều người không biết rằng mẹ của Ronaldo là bà Maria Dolores đã từng có ý định phá thai, tuy nhiên cuối cùng bà vẫn quyết định sinh ra Ronaldo và sau này anh lại trở thành ngôi sao nổi tiếng, giúp đỡ cả gia đình.

Người chị cả Elma tự nhận mình là một người phụ nữ kiên cường, không đầu hàng trước nghịch cảnh, theo hình mẫu của mẹ mình. Còn Katia tự nhận bản thân là vừa là một ca sĩ, vừa là một doanh nhân có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Điều đáng nói là hai người chị này của Ronaldo có tính cách rất thẳng tính và không ngại nêu quan điểm, đặc biệt là những chuyện có liên quan tới Ronaldo.

Các chị gái quý mến Ronaldo nhưng thường khiến anh bị "gọi hồn" trên báo vì những phát ngôn gây tranh cãi

Năm 2018, sau khi Ronaldo lĩnh thẻ đỏ ở trận gặp Valencia ở Champions League, Katia đã kêu trời: "Thật nhục nhã cho bóng đá, công lý phải được thực thi. Họ muốn hủy hoại em trai tôi nhưng Chúa không bao giờ nghỉ ngơi. Thật xấu hổ".

Phát ngôn này của Katia đã gây nhiều tranh cãi, nhưng vẫn chưa là gì so với những phát ngôn thiếu suy nghĩ của cô về đại dịch Covid-19, theo sau tin em trai mình có kết quả dương tính vào tháng 10 năm nay: "Nếu Ronaldo là người phải thức tỉnh cả thế giới này, tôi sẽ nói chàng trai người Bồ Đào Nha này là thiên sứ của Chúa. Cảm ơn! Tôi tin rằng hàng ngàn người đã quá tin vào đại dịch này, cũng như các bài kiểm tra hay những biện pháp liên quan. Tôi thì lại thấy đây là trò lừa đảo lớn nhất được biết kể từ lúc sinh ra. Tôi muốn đứng lên để nói: Đừng lừa dối cả thế giới nữa. Ai đó, xin hãy mở mắt ra đi, làm ơn".

Không kém cạnh cô em, bà chị Elma từng thẳng thắn chỉ trích rằng chính phong cách chỉ đạo của cựu HLV Maurizio Sarri đã khiến em trai mình gặp khó khăn trong việc ghi bàn.

"Ông còn có thể làm gì hơn? Em trai yêu quý của tôi không thể tạo ra phép màu và tự mình làm hết. Tôi không hiểu vì sao đội bóng lại chơi như thế. Suy cho cùng em trai, hãy ngẩng cao đầu vì em không thể làm tất cả mọi việc" - Elma Aveiro bực tức chia sẻ công khai trên mạng xã hội.

Màn "phản đòn" của Elma thực chất nhắm thẳng vào HLV Maurizio Sarri, người đã chỉ trích Ronaldo và các đồng đội trên hàng công, sau thất bại 2-4 của Juventus trước Napoli trên chấm luân lưu ở trận chung kết cúp Quốc gia Italy.

"Ronaldo đang ở tình trạng giống Dybala hay Douglas Costa, đều thiếu sự sắc bén để có màn trình diễn tốt nhất. Tôi không nói nhiều với các cầu thủ sau trận. Tôi cũng tức giận và thất vọng như họ nên lúc này, tốt nhất nên giữ im lặng" - nhà cầm quân 61 tuổi nhận định sau trận. Bên cạnh đó, dù chị gái bênh vực nhưng nhiều chuyên gia bóng đá cũng chỉ trích phong độ của Ronaldo.

Tiếp đó, khi Juventus đánh bại Barcelona ngay tại Camp Nou để giành vé vào vòng 1/8 Champions League mùa này với vị trí đầu bảng, trận đấu Ronaldo lập cú đúp penalty, Elma đã đăng tải bức ảnh Messi quỳ gối trước em trai mình cùng với chú thích: "Hoàng đế của tôi, xuất sắc nhất lịch sử. Niềm kiêu hãnh trong cuộc sống của tôi". Bức ảnh này đã khiến cô bị "ném đá" nặng nề và cũng ảnh hưởng đến hình ảnh của Ronaldo.

Bức ảnh bị xem là phản cảm mà Elma đã đăng

Minh Tâm (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới