SAO » Chuyện làng sao

Ronaldo xoa dịu nỗi buồn thua trận bằng buổi hẹn hò với bạn gái nóng bỏng trên du thuyền

Thứ hai, 05/07/2021 22:30

Ronaldo đăng bức ảnh khoe nụ cười tươi rói và thân hình hoàn hảo bên bạn gái Georgina Rodriguez, cho thấy rằng ở cạnh gia đình nhỏ ngôi sao bóng đá có thể tìm lại được cân bằng sau thất bại của tuyển Bồ Đào Nha vừa qua.

Cristiano Ronaldo đã tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi bên bạn gái Georgina Rodriguez và các con của họ sau thất bại của Bồ Đào Nha tại Euro 2020 vào tuần trước.

Ngôi sao sân cỏ 36 tuổi đăng một bức ảnh trên Instagram cho thấy anh ấy dành thời gian trên thuyền với gia đình, tận hưởng ánh nắng mặt trời trên ghế dài và gần gũi với những người thân yêu của mình.

Ronaldo đăng ảnh buổi hẹn hò trên du thuyền cùng bạn gái nóng bỏng sau khi Bồ Đào Nha thua trận

"Đã đến lúc nghỉ ngơi với những người thân yêu của tôi" - Ronaldo đăng ảnh cùng dòng trạng thái cho thấy anh đang có thời gian ấm áp bên gia đình. Sau 11 giờ đăng tải, bức ảnh của CR7 đã nhận được tới gần 9 triệu lượt "like" cùng hàng nghìn lượt bình luận.

Trong ảnh, Ronaldo cho thấy gương mặt điển trai quen thuộc và thân hình 6 múi hoàn hảo. Bên cạnh anh là bạn gái Georgina Rodriguez trong bộ bikini gợi cảm. Chuyến đi trên du thuyền có cả 4 người con của Ronaldo, gồm Cristiano Jr, 11 tuổi, cặp song sinh 4 tuổi Eva - Mateo và cô bé Alana 3 tuổi đang đùa nghịch trong lòng mẹ.

Hình ảnh được đăng sau khi giấc mộng bảo vệ thành công ngôi vương EURO của CR7 tan thành mây khói với thất bại 0 - 1 của tuyển Bồ Đào Nha dưới tay Bỉ.

Georgina cho biết: "Cuộc gặp đầu tiên với Ronaldo là tại Gucci, nơi tôi làm trợ lý bán hàng. Vài ngày sau, chúng tôi gặp lại nhau tại một sự kiện của thương hiệu khác. Đó là lúc chúng tôi có thể nói chuyện trong một bầu không khí thoải mái, bên ngoài môi trường làm việc của tôi. Với cả hai chúng tôi, đó là tình yêu sét đánh".

Georgina và Ronaldo o quen nhau khi cô đang làm nhân viên tại một cửa hàng thời trang ở Madrid

Năm ngoái, Georgina làm dấy lên suy đoán rằng cô đã kết hôn với Ronaldo khi gọi anh là "chồng" của mình trong một bài đăng kỷ niệm sinh nhật lần thứ 26 của cô.

Chia sẻ bức ảnh chụp cô và Ronaldo chụp cùng các con, Georgina viết: "Chúc mừng tuổi 26, tôi rất hạnh phúc. Tôi không thể đòi hỏi cuộc sống này điều gì tốt đẹp hơn được nữa. Cảm ơn tất cả những lời chúc mừng, những đóa hoa và tình cảm của các bạn. Cảm ơn chồng tôi đã cho tôi điều tốt đẹp nhất trên đời, những đứa con của chúng tôi".

Georgina gọi Ronaldo là "marido", trong tiếng Tây Ban Nha, "marido" thường được sử dụng để mô tả một người chồng hợp pháp, khiến nhiều người cho rằng cả hai đã chính thức kết hôn.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới