SAO » Chuyện làng sao

Rosé của Black Pink trở thành người thứ 2 trên thế giới đạt được điều này sau Kim Kardashian

Thứ sáu, 02/02/2024 14:41

Cư dân mạng không khỏi ngạc nhiên trước số tiền Rosé của Black Pink thu về từ các thương hiệu mà cô đại diện.

Mới đây, truyền thông đưa tin nữ ca sĩ Rosé thành viên của Black Pink hiện là nghệ sĩ châu Á đầu tiên đạt được giá trị truyền thông (EMV) khổng lồ 550 triệu USD (hơn 13 nghìn tỷ đồng) trong hai năm cho các thương hiệu mà cô đại diện.

Cho đến nay, chỉ có Kim Kardashian đạt được con số tương tự trên phạm vi toàn cầu. EMV bao gồm số tiền mà các thương hiệu thường chi cho quảng cáo.

Nữ ca sĩ Rosé của nhóm Black Pink.

Nhờ tầm ảnh hưởng to lớn của mình, Rosé đã trở thành gương mặt đại diện cho các thương hiệu như Yves Saint Laurent, Tiffany & Co., Rimowa trong vài năm qua. Và không chỉ là bán hết sản phẩm - Rosé đang biến mọi sự kiện thời trang lớn trên toàn cầu thành "mỏ vàng" truyền thông cho các thương hiệu này.

Tháng 10 năm ngoái, bộ sưu tập Tiffany & Co. lấy cảm hứng từ chính Rosé đã được bán hết chỉ sau 6 phút. Rosé đã mang về cho Tiffany & Co. giá trị truyền thông lên tới 36,4 triệu USD (hơn 887 tỷ đồng), tất cả là nhờ khoảnh khắc tỏa sáng của cô tại triển lãm Vision & Virtuosity vào tháng 6 năm 2022.

Năm 2023, Rosé đã thu về khoảng 27 triệu USD EMV cho các thương hiệu sau các tuần lễ thời trang lớn trên toàn thế giới. Tại Tuần lễ thời trang Paris vào tháng 3 năm 2023, cô đã mang về 9,9 triệu USD ngọt ngào cho Saint Laurent, vượt qua cả Hailey Bieber. Sự có mặt của Rosé cũng khiến show diễn của Saint Laurent trở thành chủ đề nóng nhất tại Tuần lễ thời trang Paris.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới