SAO » Chuyện làng sao

Rớt nước mắt khi đọc tâm sự của bà xã Chí Tài sau 6 tháng cố nghệ sĩ qua đời

Thứ tư, 09/06/2021 10:01

Đến tận bây giờ, bà xã Chí Tài - ca sĩ Phương Loan vẫn nhớ như in những cuộc gọi hỏi thăm của chồng khi đi diễn xa nhà.

Tròn 6 tháng nghệ sĩ Chí Tài qua đời, bà xã Phương Loan đã đến mộ thăm anh. Dòng tâm sự của ca sĩ Phương Loan khiến nhiều người xúc động: "6 tháng rồi, bây giờ vẫn nhớ giọng nói của anh mỗi buổi chiều gọi phone cho em. Bà xã đi làm về chưa? Hôm nay em đi làm có mệt không? Em về nhà nhớ ăn tối đừng nhịn ăn... Những câu nói đó bây giờ mong được nghe lại... Nhớ nhớ lắm".

Bà xã Chí Tài chia sẻ xúc động sau nửa năm chồng qua đời.

Nhiều người xót xa khi đọc chia sẻ của ca sĩ Phương Loan.

Ngày 9/12/2020, danh hài Chí Tài đột ngột qua đời. Thi hài của nghệ sĩ Chí Tài sau đó đã được đưa về Mỹ. Hiện tại, tro cốt của cố nghệ sĩ Chí Tài được an vị tại nghĩa trang gần nhà của nam nghệ sĩ và ca sĩ Phương Loan ở Mỹ.

Mỗi thứ 7 hàng tuần, ca sĩ Phương Loan lại tranh thủ lái xe đến chăm chồng quá cố. Dù thời tiết có như thế nào nắng hay mưa, chị vẫn đến thăm anh.

Trước đây, ca sĩ Phương Loan và nghệ sĩ Chí Tài có hơn 30 năm chung sống hạnh phúc. Dù không có con nhưng cặp đôi vẫn rất mặn nồng và trân trọng đối phương. Nghệ sĩ Chí Tài thường xuyên phải đi diễn nên những lúc rảnh rỗi cả hai thường rất quý thời gian được ở bên nhau.

Bởi vậy, sự ra đi đột ngột của chồng khiến ca sĩ Phương Loan suy sụp. Nhưng nhờ sự động viên của đồng nghiệp, chị đã dần lấy lại tinh thần và tiếp tục công việc.

Một số hình ảnh Chí Tài bên bà xã Phương Loan.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới