SAO » Chuyện làng sao

Rớt nước mắt khi khoảnh khắc cuối cùng của nghệ sĩ Chí Tài ngồi ký và vẽ tặng fan trước khi qua đời

Thứ hai, 14/12/2020 07:39

Giờ đây, cứ nhìn đâu mọi người cũng thấy hình ảnh về cố nghệ sĩ. Trên trang fanpage chính thức của Chí Tài, quản lý chia sẻ đoạn clip xúc động khi nghệ sĩ vừa cười vừa kí tặng fan khiến ai cũng nhói lòng. Chú đã ra đi để lại muôn vàn tiếc thương trong lòng gia đình, các nghệ sĩ và khán giả.

Những ngày qua, những thông tin hay hình ảnh về cố nghệ sĩ Chí Tài qua đời đã khiến không ít đồng nghiệp và người hâm mộ không khỏi nghẹn ngào. Dù không muốn thành sự thật, nhưng mọi người ai cũng đau đớn khi nhìn đâu đâu cũng thấy hình bóng và kỷ niệm về một danh hài vui tính, hiền lành và luôn mang tiếng cười cho khán giả. Các đồng nghiệp đều rất thương xót, họ bày tỏ sự thành kính và dù cố nghệ sĩ đã qua đời nhưng vẫn mãi ở trong lòng mọi người.

Mới đây trên trang fanpage chính thức của cố nghệ sĩ, quản lý đăng tải đoạn clip trước khi qua đời Chí Tài còn ngồi vui vẻ ký và vé tặng fan trong hậu trường đi quay quảng cáo. Cụ thể bài viết người quản lý đã nghẹn ngào: "Đây là một mất mát quá to lớn đối với chúng tôi. Nhưng với những hình ảnh vui tươi sau hậu trường còn sót lại trong chúng tôi và chúng tôi xin phép được sẻ chia cùng mọi người, để cùng với mọi người, nhìn ngắm, và nhớ về người nghệ sĩ tài hoa của chúng tôi. Cố nghệ sĩ Chí Tài".

Khoảnh khắc cố nghệ sĩ ngồi ký và vẽ hình ảnh của mình trên tờ giấy trắng trước khi qua đời khiến ai cũng xúc động

"Thân tặng Thanh Tâm, ký Chí Tài", cùng với hình ảnh của chú giống như trên trang giấy dành tặng cho khán giả.

Khi được hỏi nếu có cơ hội ra ngoài ngồi vẽ và ký như thế này, thì anh sẽ lấy bao nhiêu tiền, đáp lại câu hỏi, Chí Tài đã nói: "Đối với anh tiền không quan trọng, rất vô giá, nhưng tình cảm mọi người dành cho nhau là tất cả. Sợ lúc đó ngồi nói chuyện nhiều quá mọi người chán không ai nghe ấy chứ", nam nghệ sĩ vừa cười hài hước vừa nói.

Dường như những lời chia sẻ như thế này, khán giả sẽ rất đau lòng khi nghe tâm tình của cố nghệ sĩ. Đây chính là một trong những khoảnh khắc còn lại của cố nghệ sĩ.

Chỉ còn ít giờ đồng hồ nữa thôi, là thi hài của cố nghệ sĩ sẽ đến Mỹ, để chị bé Heo và gia đình được gặp mặt lần cuối. Điều khiến mọi người, anh chị em nghệ sĩ Việt Nam tiếc nuối nhất là do dịch Covid-19 nên việt Hương và Hoài Linh không thể đồng hành cùng Chí Tài trên chuyến bay này. Mọi người ai ai cũng mong nghệ sĩ yên nghỉ trong bình an.

Nhật Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)