SAO » Chuyện làng sao

Rowan Atkinson hết duyên với Mr. Bean

Thứ tư, 07/09/2011 08:53

Nam diễn viên hài nổi tiếng cho biết, hiện tại ông đã quá già nên không thể đảm nhận vai diễn Mr. Bean thêm một lần nữa.

Vai diễn Mr. Bean đã đem lại tên tuổi cho Rowan Atkinson bắt đầu từ những năm 1990. Mặc dù bị chỉ trích khá gay gắt nhưng sê-ri phim hài này vẫn nhận được sự ủng hộ của đông đảo người xem và có tỉ lệ rating cao.

Mr. Bean nổi tiếng đến nỗi các nhà làm phim đã quyết định đưa nhân vật này lên màn ảnh rộng trong bộ phim cùng tên vào năm 1997. Sê-ri phim gồm hai phần: Bean: The Ultimate Disaster Movie (1997) và Mr Bean’s Holiday (2002) đã thành công rực rỡ với doanh thu 305 triệu bảng trên toàn thế giới.

Rowan Atkinson đã chính thức từ giã vai diễn Mr. Bean

Sau khoảng thời gian gắn bó với Mr. Bean, Rowan Atkinson cảm thấy ông đã quá già và không thể đảm nhận thêm vai diễn này một lần nữa.

“Tôi có cảm giác rằng tôi sẽ không thể trở lại với vai diễn Mr. Bean được nữa. Không bao giờ tôi từ chối nhưng tôi đã quá già để tiếp tục vai diễn này. Khi tôi già đi, tôi cảm thấy không đủ khả năng để diễn”, nam diễn viên 56 tuổi tâm sự.

Câu nói của Rowan Atkinson dường như là lời khẳng định chấm dứt “duyên số” với vai Mr. Bean đình đám. Vào năm 2007, “đứa trẻ đội lốt đàn ông” Mr. Bean – Rowan Atkinson từng tâm sự rằng ông sẽ sớm quyết định và rời bỏ vai diễn.

Tuy nhiên, từ giã Mr. Bean không có nghĩa là Rowan Atkinson từ bỏ cả sự nghiệp diễn xuất. Trong tháng 9 này, khán giả sẽ gặp lại Rowan Atkinson trong bộ phim hài hước, kịch tính có tên Điệp viên không không thấy tái xuất (Johnny English Reborn) – phần tiếp theo của bộ phim Điệp viên không không thấy của đạo diễn Oliver Parker.

Với diễn xuất hài hước của Rowan Atkinson, bộ phim hứa hẹn sẽ làm nổ tung các rạp chiếu.

Dân Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới