SAO » Chuyện làng sao

Rũ bỏ hình ảnh chân chất, mẹ Ngọc Châu hoá quý bà xinh đẹp, nàng Hậu thành công thuyết phục mẹ lên thành phố

Thứ tư, 08/03/2023 13:32

Loạt ảnh mới của mẹ con Ngọc Châu đang khiến khán giả thích thú.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Ngọc Châu đã bất ngờ đăng tải một bộ ảnh mới bên mẹ ruột của mình. Có thể thấy, trong bộ ảnh lần này, mẹ Ngọc Châu đã giật spotlight của con gái. Rũ bỏ hình ảnh chân chất thường ngày, mẹ của nàng Hậu gây sốt với hình ảnh quý bà thanh lịch và xinh đẹp. Khi trang điểm, bà cũng thay đổi diện mạo đến bất ngờ. Từ đó, khán giả cũng dễ dàng nhận thấy Ngọc Châu thừa hưởng rất nhiều nét đẹp từ mẹ mình.

Mẹ Ngọc Châu gây sốt với hình ảnh quý bà thanh lịch

Trông bà khác hẳn những lúc giản dị và chân phương

Ngọc Châu đã bị mẹ mình chiếm spotlight

Ngọc Châu thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ ruột

Những khung ảnh hạnh phúc của 2 mẹ con gây mê

Bộ ảnh xinh đẹp xuất sắc của mẹ con Ngọc Châu đã khiến khán giả không khỏi thích thú. Thời gian gần đây, Ngọc Châu vướng nghi vấn dao kéo nhưng cô nàng đã nhanh chóng lấy lại phong độ nhan sắc. Càng ngày, người đẹp càng nhận được nhiều lời khen và chiếm thiện cảm từ đông đảo khán giả.

Cô nàng ngày càng thăng hạng nhan sắc

Không chỉ vậy, Ngọc Châu cũng có chia sẻ về việc đã thành công thuyết phục mẹ lên thành phố để ở với mình ít ngày: "Từ sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Châu bận rộn với lịch hình hoạt động và việc chuẩn bị thi quốc tế nên không có thời gian bên cạnh mẹ nhiều. Nhân dịp 8/3 lần này, Châu quyết tâm năn nỉ và thuyết phục mẹ lên thành phố sống cùng nhau vài hôm và thực hiện bộ ảnh ý nghĩa này. Châu muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp của hai mẹ con, giúp mẹ có thêm nhiều kỷ niệm đẹp, hình ảnh đẹp. Châu được tựa đầu lên vai mẹ, nằm trong lòng mẹ như lúc còn nhỏ. Cảm xúc đó đong đầy và đặc biệt lắm, không lời nào diễn tả được. Có lẽ cảm xúc đó là điều mà Châu sẽ không thể nào tìm ở nơi đâu được. Yêu mẹ nhiều lắm".

Ngọc Châu thành công thuyết phục mẹ lên thành phố sinh sống

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)