SAO » Chuyện làng sao

Rũ bỏ hình ảnh doanh nhân sang chảnh, Cường Đô La làm ngựa cho công chúa Suchin cưỡi thoả thích

Thứ tư, 01/09/2021 07:05

Khi làm bố rồi thì dù là doanh nhân nức tiếng như Cường Đô La cũng phải chiều chuộng con gái hết mực.

Cường Đô la được mệnh danh là người đàn ông nghiện con nhất của showbiz Việt. Kể từ khi Đàm Thu Trang hạ sinh Suchin, cuộc sống của Cường Đô La sau khi đi làm về chính là cô con gái nhỏ. Doanh nhân phố núi sắm cho con gái cưng rất nhiều đồ hiệu đắt tiền, xế hộp riêng và thiết kế cả vô lăng em bé ngay trong ô tô của bố.

Mới đây nhất, Cường Đô La còn đăng tải đoạn clip làm ngựa cho Suchin cưỡi khiến ai nấy phải tan chảy. Doanh nhân phố núi diện đồ ở nhà cực giản dị. Anh bế bé Suchin lên vai và liên tục nhún nhảy chạy quanh nhà như một chú ngựa gỗ chính hiệu cho con vui đùa. Cứ mỗi lần thấy bố Cường làm điệu bộ như thế là Suchin lại cười khanh khách.

Cường Đô La giả làm ngựa gỗ cho Suchin cưỡi

Một lát sau, hai bố con lại nằm đùa giỡn trên giường cùng nhau. Cường Đô La lại bày trò trêu con gái. Anh giả vờ nằm im xem phản ứng của con gái thì thấy cô bé cũng ngồi nghiêm túc quan sát bố. Ngay sau đó, anh ngồi bật dậy một cách bất ngờ thì Suchin chẳng những không sợ hãi hay giật mình mà còn tỏ ra vô cùng thích thú và lại cười giòn giã. Ở ngoài là doanh nhân thành đạt và giàu có thế nào đi nữa thì về đến nhà, Cường Đô La cũng chỉ là ông bố yêu thương và cưng chiều con một cách bất chấp mà thôi.

Khoảnh khắc vui đùa của Cường Đô La và Suchin khiến ai cũng lụi tim

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới