SAO » Chuyện làng sao

Rũ bỏ hình ảnh ngôi sao hạng A lộng lẫy, Chương Tử Di về quê trồng rau, chân đất chơi cùng con gái

Thứ sáu, 31/05/2019 15:57

Khoảnh khắc đời thường của Chương Tử Di bên con gái nhỏ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Bốn năm sau đám cưới, Chương Tử Di đang có cuộc sống hạnh phúc bên Uông Phong, con gái chung và con gái riêng của chồng. Được biết, sau khi lấy chồng và sinh con gái nhỏ, Chương Tử Di gần như rút hẳn khỏi showbiz để chuyên tâm chăm sóc gia đình. Đến năm 2018, cô quyết định trở lại với các hoạt động của làng giải trí và đóng phim. Gần đây, Chương Tử Di xuất hiện rạng rỡ tại LHP Cannes 2019 khiến nhiều người khen ngợi và ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, khác hẳn những lần lộng lẫy khi xuất hiện, ở đời thường Chương Tử Di luôn thể hiện là một bà mẹ bỉm sữa. Trong các khoảnh khắc được chia sẻ, cô về quê cùng con trồng rau, thu hoạch mùa màng. Điều này vừa giúp cho con có những trải nghiệm đáng nhờ, vừa giúp cả gia đình có chế độ ăn uống hợp lý, sạch sẽ. Ngoài ra, ngôi sao hạng A xứ Trung còn xắn quần, đi chân trần vui chơi cùng con nhỏ.

Rất nhiều người khen ngợi Chương Tử Di và cách "cùng con khôn lớn" của cô đáng để học hỏi. Thậm chí, khi xuất hiện trước truyền thông, cô cũng luôn khen ngợi con cái.

Với Chương Tử Di, cô luôn đặt gia đình lên hàng đầu và biết điều gì quan trọng trong cuộc đời. Trong một cuộc phỏng vấn, cô chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng một gia đình hạnh phúc sẽ thúc đẩy sự thành công của cá nhân. Điều đó sẽ cho bạn thêm sức mạnh và năng lượng để đối diện với thử thách".

Chương Tử Di giản dị, chân trần vui chơi cùng con gái nhỏ ở đời thường

Hình ảnh giản dị của cô khi về quê thu hoạch mùa màng

Với Chương Tử Di, gia đình hạnh phúc là điều quan trọng trong cuộc sống

Cô đang sống vui vẻ bên cả con chung và con riêng của chồng

Mimi (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới