SAO » Chuyện làng sao

Ruby Anh Phạm đẹp tựa nữ thần trong lễ khánh thành nhà máy công nghiệp

Thứ sáu, 24/06/2016 09:54

Á Hậu Ruby Anh Phạm cùng MC Xuân Tín góp phần mang lại thành công rực rỡ cho lễ khánh thành nhà máy trong Khu Công Nghệ Cao, quận 9 vừa qua.

Ruby Anh Phạm sở hữu gương mặt đẹp hoàn hảo, những đường cong chết người, kết hợp cùng phong cách giao tiếp lịch thiệp và gu thời trang chuẩn mực, quý phái nhưng cũng không kém phần cá tính, quyến rũ.

Đến với buổi lễ trong vai trò MC, người đẹp chọn cho mình kiểu tóc chải ngược nhằm tôn hết vẻ đẹp của gương mặt, nhất là nụ cười tươi duyên dáng, luôn là “thỏi nam châm” thu hút người đối diện.

Bên cạnh đó, cùng lớp make up kiêu sa, sang trọng, với điểm nhấn là đôi môi đỏ quyến rũ, Á Hậu Ruby Anh Phạm dễ dàng nổi bật giữa đám đông.

Vốn được đánh giá cao với phong cách thời trang sang trọng, trang nhã. Tại sự kiện này, người đẹp khoác lên mình bộ đầm trắng tinh khôi và tím nhẹ nền nã, thanh lịch.

Ruby Anh Phạm xuất hiện như một nữ thần xinh đẹp tại buổi lễ khánh thành nhà máy công nghiệp của một tập đoàn lớn đến từ Nhật Bản.

Đồng hành cùng người đẹp trong vai trò MC của chương trình là chàng MC điển trai và bảnh bao, Xuân Tín.

Ruby Anh Phạm tỏa sáng rực rỡ sau khi đăng quang Á Hậu 1 cuộc thi Hoa Hậu Phụ Nữ Người Việt Thế Giới 2015. Ngoài ra, cô còn đoạt thêm giải Hoa Hậu Ảnh, giải thưởng này được chính các nhiếp ảnh gia và stylist đồng hành với thí sinh trong suốt cuộc thi bình chọn.

Về sở trường MC của mình, Ruby Anh Phạm luôn luôn duyên dáng, tài năng trên sân khấu. Với lối dẫn chuyện, giao tiếp hoạt bát, năng động và hóm hỉnh cùng phong thái tự tin, thân thiện, cô nàng ghi điểm qua nhiều chương trình từ truyền hình đến sự kiện, họp báo.

Cô hiện đang là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng thời trang và công nghệ trong và ngoài nước. Đồng thời, Á Hậu Ruby Anh Phạm còn là một doanh nhân thành đạt.

Người đẹp vô cùng bận rộn trong vai trò giám đốc dự án của một công ty lớn nhất nhì tại Việt Nam về công nghiệp.

Theo Ruby Anh Phạm chia sẻ, hiện tại cô đang liên kết kinh doanh với các tập đoàn lớn nhất của Nhật Bản để sản xuất các thiết bị công nghệ cao phục vụ cho cả thị trường Nhật Bản và Việt Nam cũng như xuất khẩu sang các nước trên thế giới.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới