SAO » Chuyện làng sao

Rừng fan chen chúc vì 'thần tượng mới' Lý Dịch Phong

Thứ năm, 14/08/2014 10:29

(Ngoisao.vn) - Lý Dịch Phong đang là một trong những ngôi sao nam trẻ nhận được sự yêu mến của hàng triệu trái tim người hâm mộ.

Tỏa sáng với vai diễn trong tác phẩm cổ trang "Cổ kiếm kỳ đàm", Lý Dịch Phong hiện đang chiếm trọn cảm tình của hàng triệu người hâm mộ và hình ảnh của anh tràn ngập trên các phương tiện thông tin đại chúng... Giới truyền thông Trung Quốc gọi chàng diễn viên sinh năm 1987 Lý Dịch Phong là "hiện tượng mới".

Theo nhận định, lâu lắm rồi màn ảnh nhỏ Hoa ngữ với xuất hiện một nam diễn viên tạo nên "cơn sốt" mạnh mẽ như vậy. Lý Dịch Phong còn được xem là đối thủ "nặng ký" của mỹ nam xứ Hàn Kim Soo Hyun.

Mới đây, Lý Dịch Phong xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh vào tối muộn tuy nhiên vẫn có cả "rừng" fan đứng chờ đợi để được ngắm nhìn thần tượng. Họ chen chúc, đứng chật kín và dơ các máy ảnh, máy quay chụp Lý Dịch Phong khiến anh không thể di chuyển và gần như bị "tê liệt" ngay tại chỗ. Phải nhờ sự hỗ trợ nhiệt tình của các vệ sĩ và trợ lý, sau đó Lý Dịch Phong với thoát khỏi đám đông.

Nam diễn viên "Cổ kiếm kỳ đàm" diện áo sơ mi denim giản dị với quần đen, dù gương mặt lộ chút mệt mỏi nhưng trông anh rất đẹp trai và phong cách.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới