SAO » Chuyện làng sao

Rùng mình với những "ông sao" Hoa ngữ có "máu dê"

Thứ hai, 09/04/2012 09:06

Đường đường là những ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí nhưng nhiều nam nghệ sĩ đã bị báo giới vạch trần thói "yêu râu xanh" bằng những bằng chứng không thể chối cãi.

Trần Hạo Dân

Vụ sàm sỡ của Trần Hạo Dân với nữ diễn viên 19 tuổi Trần Gia Hằng vào cuối năm 2011 đã tạo nên một cơn sóng dư luận mạnh mẽ về đạo đức nghề nghiệp của các sao nam. Sau khi uống rượu và say xỉn, nam tài tử họ Trần đã không ngần ngại dở trò "dê già" với Gia Hằng. Tất cả diễn biến của sự việc đã bị cánh phóng viên chụp được và đăng tải trên nhiều phương tiện truyền thông.

Ngay sau khi mọi chuyện vỡ lở, chàng “Đoàn Dự” đã phải mở cuộc họp báo và đăng tải thông cáo xin lỗi bạn diễn của mình. Anh tỏ ra vô cùng hối hận trước những hành động thiếu minh mẫn trong lúc có men rượu và hứa sẽ không bao giờ tái phạm. Mặc dù nhận được sự tha thứ từ Trần Gia Hằng nhưng cho đến nay khi gia nhập đoàn làm phim “Tế công 2” Hạo Dân vẫn bị mọi người phàn nàn về thói trêu chọc các nữ diễn viên trẻ tuổi và chè chén sau khi quay xong.

Tô Diệu Uy

Sau khi Trần Hạo Dân dính scandal dở trò “yêu râu xanh” với đồng nghiệp, Tô Diệu Uy cũng bị cánh săn ảnh chộp được cảnh “trêu ghẹo” quá mức đối với nhân viên hóa trang trong đoàn làm phim“Nội tuyến tiền truyện”. Theo tin tức từ báo giới Hong Kong, sau khi rời khỏi nơi ăn đêm ở thành phố Vô Tích, tỉnh Giang Tô, Diệu Uy đã có những hành động đụng chạm thái quá với thợ make-up.

Mặc dù đã lên tiếng phủ nhận tin đồn trên và khẳng định chỉ ôm tạm biệt nhân viên hóa trang nhưng Diệu Uy vẫn bị xếp vào hàng những nam nghệ sĩ có "máu dê". Bởi với đồng nghiệp những cử chỉ thân mật như vậy khó có thể chấp nhận được.

Mã Đức Chung

Được coi là kẻ đồng lõa trong hành vi quấy rối đồng nghiệp ở cả vụ scandal của Trần Hạo Dân và Tô Diệu Uy, Mã Đức Chung bị khán giả kịch liệt chỉ trích bởi thái độ thiếu tính ăn năn. Không chỉ cổ vũ cho việc sàm sỡ của Hạo Dân và Diệu Uy mà nam diễn viên họ Mã này còn có thói ăn chơi sa đà.

Anh thường xuyên đến các quán bar và có lần còn bị bắt gặp sờ soạng 1 cô gái làm việc trong bar ngay trên phố. Tính "dê già" ngấm vào máu của Mã Đức Chung chính là nguyên nhân khiến gia đình ngôi sao này liên tục “cơm chẳng lành canh chẳng ngọt”.

Mã Tư Tiệp

Vào tháng 3 vừa qua, Lý Tư Tiệp, tài tử nổi tiếng TVB đã bị nhiều mỹ nhân như Lê Tư Bội, Tăng Ái My, Sầm Khiết Nghi và cả bạn gái cũ Diệp Khải Ân tố cáo hành vi quấy rối tình dục. Các nạn nhân cho hay lãnh đạo TVB cũng biết sự việc nhưng lại làm ngơ suốt một thời gian dài.

Sầm Khiết Nghi sau khi rời khỏi TVB đã lên tiếng vạch mặt thói yêu râu xanh của Tư Tiệp và khẳng định cô đã phải chịu đựng cảnh bị sàm sỡ trong nhiều năm. Bạn gái cũ của nam diễn viên này cũng tố Tư Tiệp có nhân phẩm không tốt, thích trêu ghẹo, sàm sỡ phụ nữ, vì thế 2 người sớm chia tay.

Tuy nhiên khi nói về hành vi thiếu đạo đức của mình, Lý Tư Tiệp lại đổ vạ cho men rượu và nhấn mạnh anh chẳng hề biết mình làm những gì lúc say xỉn. Đây là 1 lời bào chữa thiếu trách nhiệm và chắc chắc người hâm mộ rất thất vọng về ngôi sao họ Lý này.

Đinh Tử Tuấn

Nam diễn viên “Thần thoại” - Đinh Tử Tuấn cũng bị tố sàm sỡ các cô gái tại quán karaoke khi anh cùng Hoắc Kiến Hoa đến quán vào lúc 12 giờ đêm. Cả hai uống rượu say khướt và bắt đầu chọc ghẹo các cô gái. Họ kéo các cô ra hành lang và trêu ghẹo đến mức các cô gái khóc thét lên.

Cảnh sát đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc nhưng chỉ dừng lại ở mức độ phạt hành chính. Sau đó, quản lý của Đinh Tử Tuấn còn lên tiếng chỉ trích báo giới vì thêu dệt mọi chuyện lên quá mức.

TTVN
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới