SAO » Chuyện làng sao

Running Man Vietnam đang ghi hình, Ngô Kiến Huy bỗng đăng đàn 'đá xéo' ai đó ghen ghét, bè phái

Thứ bảy, 08/05/2021 08:08

Dòng trạng thái giữa đêm khuya của Ngô Kiến Huy bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mới đây, trên story trang cá nhân, Ngô Kiến Huy bất ngờ đăng dòng trạng thái với lời lẽ đầy bức xúc và khó chịu: "Nói xấu, ghen ghét, bè phái, hơn thua, đâm chọt. Thấy nhiều bị cũng nhiều. Né được thì né, không thì cứ cười cho qua xem như bài học. Quan trọng luôn tự dặn mình ở vị trí nào cũng không bao giờ làm vậy với bất kì ai và bất kì lúc nào".

Mặc dù chưa rõ nguyên nhân khiến giọng ca Truyền thái y đăng đàn phẫn nộ là gì, tuy nhiên việc nam ca sĩ chia sẻ dòng trạng thái này trong lúc dàn sao Running Man Việt mùa 2 vừa chốt thành viên đã khiến nhiều người chú ý.

Dòng trạng thái của Ngô Kiến Huy khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân của mình, anh cũng bất ngờ hé lộ những hình ảnh sau khi kết thúc ngày quay. Dễ dàng nhận thấy với những vết thương bầm dập như vậy, các thành viên của Running Man Vietnam mùa 2 đã có những màn chiến đấu xé bảng tên đầy khốc liệt. Đây là một vòng đấu căng thẳng khi các thành viên tham gia phải cố gắng giữ lại bảng tên của mình để trở thành người chiến thắng cuối cùng ở mỗi tập quay.

Ngô Kiến Huy khiến fan lo lắng với nhiều vết trầy xước trên cổ và vai.

Được biết, từng quen thuộc và được khán giả yêu thương ở mùa trước, nam ca sĩ đã chính thức trở lại Running Man Vietnam. Nam ca sĩ rất bất ngờ khi người gửi thư mời đến cho mình chính là bạn thân Jun Phạm. Đây cũng là niềm mong đợi của mọi người khi Thỏ Trắng và Thỏ Đen đã tái ngộ. Nếu ở mùa trước, "Thỏ Đen" Ngô Kiến Huy được biết đến là "tay thối", "thánh nhọ" thì lần trở lại này, anh chàng quyết tâm sẽ mạnh mẽ và may mắn hơn xưa.

Ngô Kiến Huy khẳng định giờ đây mình đã sở hữu một thân hình "đô con, lực lưỡng, 6-7-8-9 múi đủ cả".

Như vậy, Running Man Vietnam đã hội tụ 9 cast với 9 màu sắc, 9 cá tính khác biệt: Trường Giang, Ninh Dương Lan Ngọc, Karik, Jun Phạm, Liên Bỉnh Phát, Trương Thế Vinh, Thúy Ngân, Ngô Kiến Huy và Jack hứa hẹn vô số cuộc đụng độ, đối đầu nảy lửa nhưng cũng không kém phần hài hước.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới