SAO » Chuyện làng sao

Ryan Gosling hẹn hò với... mẹ tại Liên hoan phim Toronto

Thứ hai, 12/09/2011 10:10

Nam diễn viên Ryan Gosling luôn là một anh chàng điển trai và đáng yêu trong mắt người hâm mộ. Lần này anh chàng đã thể hiện sự đáng yêu đó khi đưa mẹ đến tham dự Liên hoan phim Toronto với tư cách là bạn hẹn hò của mình.

Ryan Gosling đã tới Canada tham dự Liên hoan phim Toronto và ra mắt bộ phim mới mang tên The Ides of March (tạm dịch: Ngày 15/3). Nam tài tử đã xuất hiện trên thảm đỏ với một người phụ nữ lạ – người hâm mộ đã đồn đại về mối quan hệ giữa anh và người đẹp Eva Mendes – nhưng hóa ra đó lại là người phụ nữ vô cùng đặc biệt: mẹ anh – bà Donna Gosling. Ryan đã âu yếm khoác vai mẹ khi họ đứng trước ống kính của các paparazzi, chứng tỏ cho mẹ thấy mình đã thành người đàn ông trưởng thành như thế nào.

Hai mẹ con nhà Gosling tình cảm trên thảm đỏ Liên hoan phim Toronto

Tham dự Liên hoan phim Toronto lần này, Ryan không chỉ mang theo The Ides of March mà còn một bộ phim đình đám khác là Drive. Tuy nhiên, anh chàng sẽ phải rất đau đầu bởi ở cả 2 bộ phim này, Ryan đều rất thành công trong vai trò diễn viên chính, nhưng theo luật, một diễn viên chỉ được đề cử một lần trong một giải thưởng. Anh chàng sẽ làm gì đây? Chọn The Ides of March với đạo diễn - diễn viên gạo cội George Clooney hay chọn Drive với đạo diễn vô cùng thân thiết với anh là Nicolas Winding Refn?

Hãy cùng thưởng thức trailer của cả 2 bộ phim:

Trailer của Drive

Trailer của The Ides of March

Phương Trâm - Celebuzz/Entertaiment Weekly