SAO » Chuyện làng sao

Ryan Reynolds chưa sẵn sàng tái hôn

Thứ bảy, 28/05/2011 09:58

Chồng cũ của Scarlett Johansson vẫn còn rất đau đớn vì cuộc hôn nhân thất bại. Anh thừa nhận chưa hề nghĩ tới chuyện kết hôn thêm một lần nữa.

34 tuổi, được mệnh danh là người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh, chính Ryan Reynolds cũng không thể ngờ cuộc hôn nhân của mình lại kết thúc chóng vánh tới mức đó. Dù Scarlett đã tìm được tình yêu và vô cùng hạnh phúc, Ryan vẫn canh cánh trong lòng một nỗi đau.

“Bất cứ ai từng trải qua chuyện ly hôn đều biết nó đau đớn và mệt mỏi như thế nào nhưng bằng mọi giá, bạn phải vượt qua quãng thời gian khó khăn đó,” Reynolds chia sẻ cùng tạp chí Details. “Riêng tôi thì tới lúc này vẫn chưa thể vượt qua. Chưa thể! Tôi luôn cố nghĩ một cách lạc quan là mình phải vượt qua... nhưng bằng cách nào?"

Anh cũng khẳng định: “Đối với tôi, hẹn hò với một người khác vào lúc này đúng là chuyện thật kỳ quặc!"

Ryan cho biết thêm: “Từ khi còn học trung học, tôi đã trải qua không ít cuộc tình. Nhiều người nghĩ thế là chuyện tốt. Với tôi, người thông minh không cần rải đầy danh thiếp của bạn bè hay người tình trong nhà."

“Tôi không nghĩ mình muốn kết hôn thêm một lần nữa nhưng bạn luôn phải cân nhắc mọi việc xảy đến trong cuộc sống của mình. Tôi như vừa tỉnh một giấc mộng, tôi đã trở thành một con người hoàn toàn khác với 6 tháng trước," chồng cũ của Scarlett Johansson chia sẻ thêm về cuộc sống hiện tại cũng như dự định tái hôn của mình.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới