SAO » Chuyện làng sao

Sắc vóc của em gái Thanh Thảo - tình cũ Ngô Kiến Huy sau khi sinh con thứ 2

Thứ bảy, 02/07/2016 09:51

Sau một thời gian chuyển sang Mỹ định cư, Thụy Anh đã tìm được bến đỗ hạnh phúc cho mình với một chàng Việt kiều. Và cô vừa sinh con gái cách đây khoảng 3 tháng.

Scandal của em gái Thanh Thảo - Thụy Anh và ca sĩ Ngô Kiến Huy từng khiến dư luận xôn xao. Không chỉ có những cãi vã thông thường mà Thụy Anh và Ngô Kiến Huy đã có con chung là bé Minh Trí. Khi vướng vào ồn ào này, Ngô Kiến Huy gây sốc khi tuyên bố không hề yêu Thụy Anh và yêu cầu xét nghiệm ADN. Sau khi có kết quả bé Minh Trí chính là con ruột của mình, Ngô Kiến Huy cũng liên hệ với em gái Thanh Thảo để bàn kế hoạch chu cấp hàng tháng.

Sau thời gian dài suy sụp, Thụy Anh đã chuyển sang Mỹ định cư và bắt đầu cuộc sống mới. Tại xứ sở cờ hoa, cô đã tìm được hạnh phúc mới. Điều đáng mừng là em gái Thanh Thảo sinh con cách đây khoảng 3 tháng.

Dù rất kín tiếng nhưng hình ảnh thiên thần nhỏ của Thụy Anh vô tình bị chị gái tiết lộ. Qua đây, nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến em gái Thanh Thảo.

Em gái Thanh Thảo chia sẻ ảnh xinh tươi mới đây

Dù mới sinh con nhưng Thụy Anh không hề có dấu hiệu phát phì. Cô vẫn giữ được vẻ tươi trẻ dù đã là "gái hai con". Trong một lần đi du lịch với gia đình cách đây không lâu, Thụy Anh mặc một chiếc váy kẻ carô trông rất thon gọn. Có lẽ, sau ồn ào Thụy Anh đã có cuộc sống hạnh phúc, ấm êm.

Thụy Anh (váy kẻ, ngoài cùng bên trái) khi đi chơi cùng gia đình

Em gái Thanh Thảo thon gọn sau sinh

Bé Minh Trí đẩy xe cho em gái

Gương mặt đáng yêu của thiên thần thứ 2 của Thụy Anh

Thanh Thảo và em gái (ở giữa)

Sau ồn ào với Ngô Kiến Huy, Thụy Anh đã tìm được hạnh phúc mới

>> Em gái Thanh Thảo sinh con gái thứ 2

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới