SAO » Chuyện làng sao

Sắc vóc hiện tại của 'Người đẹp số 1 châu Á' Clara Lee sau 3 năm kết hôn với chồng đại gia

Thứ tư, 23/02/2022 15:20

Nữ diễn viên xứ Hàn - Clara Lee được mệnh danh 'Người đẹp số 1 châu Á'. Cô là một biểu tượng gợi cảm trong nhiều bộ hình và tác phẩm truyền hình, điện ảnh.

Loạt hình ảnh của Clara khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ trước vóc dáng gợi cảm dù nữ diễn viên sắp bước sang tuổi 40.

Vóc dáng quyến rũ của "Người đẹp số 1 châu Á'' Clara.

Sinh năm 1985, Clara bước chân vào làng giải trí qua bộ phim truyền hình "Invisible Man Choi Jang Soo" năm 2006. Sau đó, cô tiếp tục tham gia các phim "Cặp đôi phòng cấp cứu", "Đoàn tùy tùng", "Cô gái mạnh mẽ Do Bong Soon"… Tuy nhiên, yếu tố lớn để chân dài này nổi tiếng là nhờ vóc dáng siêu gợi cảm cùng phong cách ăn diện khoe tối đa đường cong cơ thể với khuôn ngực căng đầy, eo thon, hông nảy nở và đôi chân dài miên man. Nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng quyến rũ mà cô được mệnh danh là "Người đẹp số 1 châu Á", không chỉ vậy, truyền thông thường gọi Clara là “bom sex” Hàn Quốc.

Năm 2019, Clara bất ngờ tuyên bố lên xe hoa cùng doanh nhân người Mỹ gốc Hàn. Chồng cô là Samuel Hwang vốn có xuất thân giàu có và học vấn cao trong giới doanh nhân ở xứ sở Kim chi.

Sau 3 năm kết hôn, vợ chồng mỹ nhân này sống tại căn hộ hạng sang có giá khoảng 170 tỷ đồng tại tòa tháp cao nhất Hàn Quốc - Lotte World. Họ sống hạnh phúc trong suốt thời gian qua nhưng chưa lên kế hoạch có con.

Hiện Clara tận hưởng cuộc sống sang chảnh và chăm chỉ tập luyện giữ vóc dáng. Cô đẩy mạnh hoạt động nghệ thuật ở Trung Quốc hơn, chấp nhận đóng mọi thể loại vai và chủ yếu khoe dáng trong các phim từ điện ảnh đến truyền hình Hoa ngữ. Phần lớn tác phẩm có sự tham gia của Clara đều không được đánh giá cao về mặt nội dung. Bù lại, nhan sắc và vóc dáng của người đẹp này vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ, xuýt xoa.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới