SAO » Chuyện làng sao

Sắc vóc hiện tại của Selena Gomez dưới ống kính team qua đường, liệu có còn xứng đáng là 'Nữ hoàng Instagram'?

Thứ tư, 16/02/2022 10:42

Những hình ảnh mới nhất của nữ ca sĩ kiêm diễn viên Selena Gomez được netizen truyền tay nhau trên mạng xã hội.

Hiện tại Selena Gomez đang tập trung hình hình phần 2 cho bộ phim "Only Murders in the Building". Vừa qua, một số hình ảnh mới của Selena khi cô quay phim trên đường phố đã được dân mạng chia sẻ rầm rộ. Theo quan sát tình cũ của Justin Bieber diện áo khoác dáng dài tông trắng. Cô mặc quần tối màu, đi boots để giữ ấm trong tiết trời giá lạnh.

Selena Gomez trên phim trường "Only Murders in the Building 2".

Dưới ống kính của team qua đường, Selena lộ rõ sắc vóc thật. Có thể thấy nữ ca sĩ kiêm diễn viên này khá mũm mĩm. Những lúc nở nụ cười, Gomez để lộ cằm có ngấn. Tuy nhiên cô vẫn giữ được gương mặt xinh đẹp cùng thần thái đỉnh cao ở mọi góc chụp.

Tình cũ của Justin Bieber dưới ống kính của team qua đường.

Dịp Valentine năm nay Selena Gomez tỏ ra kín tiếng. Cô không chia sẻ thông tin đời tư cũng như cách cô đón ngày Tình nhân như thế nào. Trước đó trong một cuộc phỏng vấn, Selena cho biết hiện tại cô độc thân và bây giờ chuyện tình yêu không phải ưu tiên hàng đầu của cô. Gomez muốn tập trũng cho công việc và vấn đề sức khỏe.

Chuyện tình yêu hiện tại không phải ưu tiên số 1 của Selena.

Một nguồn tin tiết lộ: "Selena là một phụ nữ rất truyền thống. Một ngày nào đó cô sẽ tìm thấy người đàn ông của đời mình, kết hôn và gây dựng gia đình. Thế nhưng giờ đây cô không tìm kiếm điều gì đó nghiêm túc. Việc ổn định với ai đó chẳng phải ưu tiên số 1 mà sức khỏe, sự nghiệp và hoạt động từ thiện mới là điều Selena muốn tập trung. Cô ấy đã nỗ lực để cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần trong những năm qua. Cô ấy biết nếu muốn chung sống với người khác thì cô phải thật khỏe mạnh. Selena sẽ chỉ có mối quan hệ nghêm túc lúc cô ấy cảm thấy thực sự sẵn sàng".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới