SAO » Chuyện làng sao

Sắc vóc thực sự của Kim Tae Hee ở tuổi U50, liệu có còn xứng đáng với danh hiệu 'Ngọc nữ xứ Hàn'?

Thứ hai, 31/01/2022 15:56

Những hình ảnh mới đây của nữ diễn viên Kim Tae Hee thu hút sự chú ý đặc biệt từ cư dân mạng.

Mới đây Kim Tae Hee có tham gia một show truyền hình của đài MBC với vai trò là khách mời. Trong show này, cô xuất hiện với tạo hình nhẹ nhàng, thanh lịch. Hậu trường ghi hình cho thấy bà xã của Bi Rain để tóc xoăn, trang điểm làm tôn lên vẻ đẹp tự nhiên vốn có.

Kim Tae Hee quả xứng danh "Ngọc nữ xứ Hàn" khi sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào bất chấp tuổi tác.

Khi được chuyên gia tiến hành make-up, Kim Tae Hee khoe được góc nghiêng thần thánh. Làn da của cô cũng mịn màng, căng bóng. Duy chỉ có phần mắt của Tae Hee lộ dấu hiệu lão hóa lúc cười.

Về phần vóc dáng, ảnh chụp màn hình cho thấy nữ diễn viên "Chuyện tình Harvard" sở hữu thân hình cực kỳ thon thả. Mặc dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng Kim Tae Hee bảo dưỡng cơ thể rất tốt. Cô trông nhỏ nhắn, thanh mảnh hơn cả thời còn son.

Ảnh chụp màn hình cho thấy bà xã của Bi Rain giữ được vóc dáng thon thả đáng ngưỡng mộ dù đã trải qua 2 lần sinh nở.

Kim Tae Hee kết hôn với Bi Rain vào năm 2017. Cuối năm này, hai người đón con gái đầu lòng chào đời. Đến năm 2019, Tae Hee tiếp tục sinh hạ một công chúa nữa cho ông xã Bi Rain. Cách đây không lâu, Kim Tae Hee cùng chồng đã kỷ niệm 5 năm ngày cưới. Trải qua những năm tháng gắn bó bên nhau, hai ngôi sao trên giữ được mối quan hệ ngọt ngào chẳng khác lúc mới yêu.

Kim Tae Hee và Bi Rain gửi lời chúc năm mới tới mọi người.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới