SAO » Chuyện làng sao

Sắc vóc tuổi U50 của Kim Tae Hee thế nào mà khiến dân tình choáng ngợp, bảo sao Bi Rain 5 lần bị từ chối vẫn quyết 'cưa đổ'

Thứ bảy, 22/01/2022 17:07

Những hình ảnh gần đây của nữ diễn viên Kim Tae Hee vừa được đăng tải đã nhận về vô số lời bình luận từ phía cư dân mạng.

Vào ngày 21/1 vừa qua, một số hình ảnh hậu trường chụp quảng cáo của Kim Tae Hee được chia sẻ lên mạng xã hội. Có thể thấy bà xã Bi Rain ôm hoa, xuất hiện rạng rỡ trước ống kính máy ảnh. Nữ diễn viên "Chuyện tình Harvard" diện trang phục áo hở vai tông xanh kết hợp quần jeans. Cô búi tóc cao để lộ gương mặt xinh xắn.

Kim Tae Hee xinh đẹp, trẻ trung trong ảnh hậu trường chụp quảng cáo.

Ở một bức ảnh khác, Kim Tae Hee khoác lên người áo len ca rô nhẹ nhàng. Bà mẹ hai con cột tóc nửa đầu rất năng động. Phải thừa nhận rằng dù đã bước sang tuổi 41 nhưng Tae Hee bảo dưỡng sắc vóc cực tốt. Cô không chỉ giữ được vóc dáng thon gọn mà diện mạo cũng ngọt ngào và tươi trẻ chẳng khác nào gái đôi mươi.

Nhan sắc chẳng khác thời đôi mươi của bà mẹ hai con Kim Tae Hee.

Nhiều cư dân mạng để lại bình luận khen ngợi dành cho Kim Tae Hee. Với sắc vóc như thế này bảo sao trong quá khứ Bi Rain từng bị Kim Tae Hee 5 lần từ chối mà vẫn quyết tâm "cưa đổ" cô cho bằng được. Tae Hee không chỉ sở hữu vẻ ngoài như thiên thần mà cô còn là một phụ nữ thông minh, chân thành và hiểu chuyện.

Kim Tae Hee kết hôn với Bi Rain vào tháng 1/2017. Tính đến nay cặp đôi này đã trải qua 5 năm hôn nhân hạnh phúc. Kết quả của tình yêu đẹp là hai cô công chúa nhỏ đáng yêu. Kể từ khi lập gia đình, Tae Hee dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình và con cái. Cô có tái xuất màn ảnh vào năm 2020 với dự án phim "Hi, Bye Mama". Tuy nhiên đến nay, Kim Tae Hee vẫn chưa chọn được tác phẩm ưng ý để hội ngộ khán giả.

Kim Tae Hee và Bi Rain mới kỷ niệm 5 năm ngày cưới cách đây không lâu.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới