SAO » Chuyện làng sao

Sài Gòn 'bình thường mới', Gil Lê - Hoàng Thùy Linh tiếp tục lộ hint hẹn hò

Chủ nhật, 17/10/2021 17:36

Xuất hiện thêm loạt bằng chứng khẳng định Hoàng Thùy Linh và Gil Lê hẹn hò khiến người hâm mộ không ngừng "đẩy thuyền".

Chuyện tình yêu của những nghệ sĩ trong showbiz từ xưa đến nay luôn là đề tài được đông đảo cư dân mạng quan tâm, đặc biệt là những cặp chỉ thừa nhận mối quan hệ "trên tình bạn, dưới tình yêu". Đều là những nhân vật hot trong làng giải trí Việt, "thuyền" của Hoàng Thuỳ Linh và Gil Lê được dân tình thi nhau "đẩy" để chờ ngày về đích. Không lên tiếng nói về mối quan hệ với đối phương nhưng cặp đôi liên tục tung "hint" khiến hội ông mai bà mối phải đứng ngồi không yên.

Gil Lê và Hoàng Thùy Linh luôn để lộ loạt bằng chứng cả hai đang hẹn hò thậm chí sống chung nhà

Gần đây, cặp đôi lại tiếp túc khiến người hâm mộ phải sục sôi khi xuất hiện cùng chung trong một khung hình. Được biết, bức hình được đăng tải vào dịp sinh nhật của nữ ca sĩ Đông Nhi, nhưng điều khiến cư dân mạng chú ý nhất là cặp đôi Gil Lê - Hoàng Thùy Linh lại cùng nhau xuất hiện. Không những vậy, cả hai còn không ngần ngại ngồi cạnh nhau chứ không còn "rén" như trước kia nữa.

Bức ảnh gây sốt cộng đồng mạng trong ngày sinh nhật của Đông Nhi

Mới đây nhất, người hâm mộ lại được một phen "xỉu ngang" khi hai cô nàng đã đồng loạt đăng tải khoảnh khắc cùng nhau thư giãn vào ngày cuối tuần. Trên trang Instagram cá nhân của mình, giọng ca "Bánh trôi nước" đã đăng tải hình ảnh ở sân golf. Không lâu sau đó, dân tình đã bắt gặp được trên trang Facebook của Gil Lê, cô nàng cũng đăng đàn một bài viết kèm theo những hình ảnh có khung cảnh không khác gì với những khoảnh khắc "người yêu tin đồn" của cô đã tung ra trước đó. Loạt bằng chứng trên đã phần nào khẳng định chắc chắn cặp đôi đã hẹn hò được rất lâu.

Loạt "hint" của cặp đôi được người hâm mộ bắt gặp

Quỳnh Giao
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới